Ghế massage toàn thân Goodfor 1582 GIẢM
46%

Ghế massage toàn thân Goodfor 1582

Bảo hành:
2 năm
Giao hàng:
Giao hàng và lắp đặt tại nhà trên toàn quốc
Giá khuyến mãi:
Giá thường:
Tiết kiệm:
32.000.000
59.500.000
27.500.000
Hỗ trợ khách hàng:
Bảo vệ quyền lợi khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, quý khách vui lòng:
CHI TIẾT SẢN PHẨM

 

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN GOODFOR 1582

Tác dụng của ghế massage tới cơ thể:

1. Tác dụng toàn thân: nâng cao quá trình dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng, nâng cao các hoạt động thần kinh do trực tiếp kích thích vào các cơ quan cảm thụ của cơ thể, gây nên những phản xạ về thần kinh có lợi cho sức khoẻ do làm tiết ra các chất nội tiết tế bào như cholin, hợp chất, histamin...vv, làm tăng hoạt động của hệ thần kinh và lưu thông tĩnh mạch.

2. Tác dụng với cơ: quá trình massage sẽ làm tăng sức bền của cơ,giúp mau chóng bình phục khỏi sự mệt mỏi.khi cơ làm việc nhiều (ví dụ đi bộ nhiều,luyện tập thể dục thể thao nhiều như chơi đá bóng, tennis...) sẽ gây ra chứng co cứng, phù nề, đau...và quá trình massage sẽ làm hết được các triệu trứng đó, ngoài ra massage còn giúp chống teo cơ, tích cực tích luỹ glycogen giúp cơ được nuôi dưỡng tốt.

3. Tác dụng với hệ thần kinh: quá trình massage tác dụng tích cực tới vỏ não bộ, tuỳ trạng thái của người bệnh và các cách massage khác nhau, giúp tăng hưng phấn khi kiểm tra điện não đồ.

4.Tác dụng với gân - khớp: massage sẽ làm tăng tính co giãn, tính hoạt động của gân, dây chằng, thúc đẩy việc tiết dịch ở các khớp và tuần hoàn quanh khớp, nên sẽ hết được hiện tượng hoạt dịch ứ trệ và hiện tượng túi dịch ở các khớp xương sưng to, giúp cải thiện được sự lưu thông máu và bạch huyết ở chung quanh khớp, gân, và xương...

5.Tác dụng với hệ tuần hoàn: Massage hỗ trợ rất tốt cho lưu thông máu và tim, làm giảm gánh nặng cho tim do làm giãn mạch, giúp máu lưu thông tốt hơn, nhanh hơn tới các vùng xa tim như đầu ngón tay, ngón chân.... Đối với huyết áp thì thực tế lâm sàng đã chứng minh là massage ở đầu và nửa người phía trên sẽ rất dễ làm cho huyết áp tăng lên, và sẽ làm cho huyết áp hạ xuống nếu như massage nửa phía dưới cơ thể. Ngoài ra khi Massage vào đốt sống cổ thứ 2 và 3 sẽ làm hạ huyết áp, massage vào đốt sống thứ 6 và 7 có thể làm tăng huyết áp. đối với máu, trong quá trình massage thì số lượng hồng cầu và tiểu cầu tăng lên, giúp tăng cường sự phòng vệ của cơ thể.

6.Tác dụng với bạch huyết: Massage rất tốt với hệ thống bạch huyết. Massage có tác dụng trực tiếp đẩy bạch huyết theo một hướng nhất định, làm cho tuần hoàn bạch huyết tăng nhanh gấp nhiều lần, làm tiêu sưng nhanh. Massage có thể làm giảm các triệu trứng đối với bệnh nhân nặng chân do đi lại, hoặc luyện tập quá nhiều, giúp hồi phục nhanh hơn và đi lại bình thường.

7.Tác dụng với hô hấp:: Khi được massage ở ngực thì người bệnh sẽ thở sâu hơn do quá trình massage kích thích vào thành phần ngực và do phản xạ của thần kinh. massage vào các đốt sống 6 và 7 sẽ làm giãn phổi, còn massage vào đốt sống L4, L5 sẽ gây co phổi, nên các bác sĩ sẽ massage tác dụng vào các vị trí này để hỗ trợ chữa trị cho các bệnh nhân bị hen phế quản, xơ cứng phổi...

8.Tác dụng với quá trình trao đổi chất: Quá trình massage sẽ làm tăng lượng nước tiểu nhưng sẽ không làm thay đổi độ pH trong máu, nếu massage nhiều sẽ giúp bài tiết chât độc tố tích tụ trong cơ thể ra ngoài theo đường nước tiểu nhiều hơn.

9. Tác dụng với hệ tiêu hoá: Massage có tác dụng tăng cường sự hoạt động của dạ dày, ruột và cải thiện chức năng tiêu hoá..

SẢN PHẨM KHÁC