Máy chạy bộ điện đa năng GoodFor 2020 GIẢM
6%

Máy chạy bộ điện đa năng GoodFor 2020

Bảo hành:
5 năm
Giao hàng:
Giao hàng và lắp đặt tại nhà trên toàn quốc
Giá khuyến mãi:
Giá thường:
Tiết kiệm:
15.900.000
17.000.000
1.100.000
KHUYẾN MÃI:Giá và khuyến mãi dự kiến áp dụng đến 31/03
  • Tặng Máy massage King 10 đầu cao cấp cho đến khi hết quà tặng, số lượng có hạn

Nệm massage Mykaly

Hỗ trợ khách hàng:
Bảo vệ quyền lợi khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, quý khách vui lòng:
CHI TIẾT SẢN PHẨM

MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN GOODFOR 2020

 

Máy chạy bộ điện đa năng Goodfor 2020 là dòng máy có rất nhiều tính năng đột phá, những cải tiến mới mạnh mẽ. Goodfor 2020 là máy chạy bộ đầu tiên sử dụng động cơ lên đến 5.0 HP (mã lực). Nếu như Goodfor S600 là "siêu phẩm phòng Gym" thì không ngoa khi nói Goodfor 2020 xứng đáng là "siêu phẩm tại gia" của năm 2015 này.

1. Đẹp và Thông minh

Goodfor 2020 mang biểu tượng của cái đẹp, với kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện của Hoa Kỳ giúp màu sắc tinh tế và bền lâu. Sở hữu Goodfor 2020, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà nó đem lại. Máy chạy bộ điện  Goodfor 2020 hỗ trợ giao tiếp cổng USB, khe cắm thẻ nhớ và jack cắm âm thanh 3.5mm để kết nối âm thanh. Âm thanh được truyền ra bộ đôi loa HIFI với chất lượng đỉnh cao, mang lại không gian tập dễ chịu, thoải mái với những ca khúc mà bạn yêu thích.

Màn hình nút chạm là chi tiết nổi bật của dòng sản phẩm này, nút chạm nhạy và mượt mà như thể bạn sử dụng trên một chiếc máy điều khiển nhỏ thông minh. Goodfor 2020 được trang bị hệ thống nâng dốc tự động với khả năng tạo độ dốc tới 20o, bạn sẽ vô cùng thích thú chiếc máy này với khả năng mô phỏng trực quan các chương trình tập không chỉ là những đoạn đường bằng phẳng. Có cả một thư viện các bài tập thông minh được cài đặt sẵn trong máy dành cho người từ mới bắt đầu cho đến các vận động viên chuyên nghiệp. Dựa vào các bài tập mà bạn có thể lựa chọn một chế độ tập luyện thích hợp với khả năng của mình như các bài tập chạy bộ ngoài đường, ngoài công viên hay hơn thế nữa là chạy trên đường đua…đã được các chuyên gia hàng đầu của Mỹ nghiên cứu kỹ càng và lập trình một cách khoa học nhằm tạo hiệu quả tốt nhất cho người tập luyện.

 

2. Mạnh mẽ và Hiệu quả

So với phiên bản tiền nhiệm, Goodfor 2020 được trang bị động cơ 5.0HP mạnh mẽ hơn, bền bỉ hơn. Với động cơ này, sản phẩm cho phép bạn hoạt động với vận tốc tối đa 16km/h, xứng đáng được xếp vào một trong những thiết bị nên có trong các phòng tập Gym.

Ngoài ra, Goodfor 2020 với khả năng tải trọng tới 140kg và được trang bị nhiều thiết bị tập kết hợp dành cho tập luyện ở mức cường độ thấp cho đến cường độ cao. Bạn có thể tập cơ bụng cho vùng cơ bụng săn chắc, vòng eo thon gọn với máy massage bụng và thanh gập bụng. Hay bạn có thể đi bộ (hoặc chạy bộ) kết hợp với một số bài tập tạ tay giúp các nhóm cơ tay khỏe mạnh hơn. Đồng thời có bàn xoay eo để tập eo săn chắc nhỏ gọn hơn.

 

3. Chăm sóc sức khỏe một cách an toàn

Cảm biến nhịp tim đã được thiết kế mới trông vuông vức và to hơn khiến cho tiết diện tiếp xúc với bàn tay lớn hơn, tăng độ chuẩn xác. Vị trí cảm biến đặt ngay phía trước người tập thay vì đặt sang 2 bên như những phiên bản trước.

Hệ thống đàn hồi, giảm xóc cũng được giới chuyên gia quan tâm và cải tiến, nâng cao độ đàn hồi nhằm tạo cảm giác mềm mại, thoải mái cho người chạy, gạt bỏ các tác động lên xương khớp nhờ trang bị 6 bộ lò xo giảm xóc (được đặt đối xứng 2 bên thảm chạy), 2 tấm đệm cao su (giảm tác động và tăng độ bám lên sàn tập) và 4 bánh xe chịu lực.

Thảm chạy rộng với kích thước 46 x 126 cm có khả năng chống trượt nhờ thiết kế những vân sọc đan chéo nhằm nâng cao độ ma sát.

Ngoài khả năng chống sốc và chống trượt được cải tiến để bảo vệ người tập, ta không thể không kể đến hệ thống khung sườn cứng cáp được làm từ thép oval lớn cực kỳ chắc chắn. Và đương nhiên Goodfor 2020 vẫn mang theo trên mình bộ khóa an toàn không thể thiếu của dòng máy chạy bộ điện, người tập hoàn toàn yên tâm trên mỗi bước chạy cùng với Goodfor 2020.

 

4. Tiện lợi

Không có gì khó nhận ra khi Goodfor 2020 có thể gấp gọn và di chuyển một cách dễ dàng và nhanh chóng nhờ hệ thống bench và piston gập thủy lực. Thực ra đây chính là thiết kế đặc trưng của các dòng máy chạy bộ điện nhằm tiết kiệm không gian sống.

 

5. Kết luận

Máy chạy bộ điện đa năng Goodfor 2020 phiên bản công nghệ mới nhất của năm 2015. Nghiên cứu thiết kế và thử nghiệm kỹ lưỡng bởi Hoa Kỳ trước khi sản xuất hàng loạt. Mẫu mã chắc chắn và tao nhã, hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng. Khi đặt Goodfor 2020 trong phòng, bạn sẽ cảm nhận được vẻ sang trọng và đẳng cấp mà nó mang lại cho căn phòng. Giờ đây, nó không hẳn là một chiếc máy chạy bộ mà còn là một vật trang trí vô cùng tinh tế.

 

Xem thêm sản phẩm: Máy chạy bộMáy chạy bộ điện

SẢN PHẨM KHÁC