Vào những ngày hè nắng nóng, nếu bạn mang thường xuyên một đôi giày cột dây bí hơi suốt cả ngày thì thật là khó chịu phải không các bạn. Thay vì đó, sao không chọn cho mình một đôi giày lười thoáng mát,  tiện dụng mang ra mang vào một cách dễ dàng.

Giày lười tiện dụng và thời trang


Đối với những người bận rộn, họ luôn chăm chú tập trung cho công việc của mình, ít khi để ý đến những thay đổi của thời tiết mà sắm cho mình phong cách thời trang hợp với những thay đổi đó. Ví dụ: trời mùa đông lạnh giá chúng ta nên chọn những đôi giày cột dây để sưởi ấm cho đôi chân của bạn. Còn vào những ngày mùa hè nắng nóng, những đôi giày cột dây sẽ làm cho đôi chân của bạn nóng bức và bỏng rạng, lúc này giày lười chính là đôi giày thoải mái nhất cho bạn, việc xỏ và mang giày chỉ tính bằng tích tắc.
 

Giày lười – Phong cách thời trang mùa hè


Những đôi giày lười (Loafer) là những đôi giày tây với thiết kế không dây và được thiết kế sao cho người dùng có thể xỏ và tháo giày nhanh gọn lẹ, khi xỏ chỉ cần đưa bàn chân vào và  khi tháo chỉ cần đưa bàn chân ra, thậm chí bạn cũng không cần sử dụng đôi tay của mình nữa. Những đôi giày lười này thích hợp cho những người bận rộn và năng động.
 

Giày lười- Phong cách thời trang mùa hè


Hiện tại, với xu hướng hướng về người tiêu dùng, Giày cao ATTOM có sản xuất và kinh doanh một số sản phẩm giày lười tăng chiều cao 7cm. Da giày được làm từ da bò và phần đế giày sử dụng cao su nguyên chất. Với miếng lót tăng chiều cao PU trắng, tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, êm dịu mỗi khi sử dụng. Với thiết kế theo phong cách Châu Âu, những đôi giày lười của Giày Cao ATTOM có hình dáng bắt mắt, thu hút nhiều sự chú ý đặc biệt của các khách hàng đã mua và tham quan sản phẩm tại các showroom của ATTOM.
 

Giày tăng chiều cao AT2004


Với một đôi giày tiện lợi như vậy, bạn còn chần chờ gì nữa. Hãy nhanh chóng sở hữu một đôi giày này bạn nhé !!!
Nguồn: www.giaycaoattom.com