TIN TỨC

10 cách để đốt cháy 800 calo trong một giờ

Bất cứ ai cũng có thể đốt cháy vài trăm calo trong nửa giờ hoặc như vậy, nhưng nó cũng rất khó khăn để đốt cháy 800 calo/giờ. 

 

Sau đây là 10 cách để đạt được mục tiêu đốt cháy 800 calo/giờ hoặc ít hơn:


1. Tập thể dục nhịp điệu Aerobics: 


Bất cứ ai trên 200 pound cũng có thể giảm 800 calo/giờ với tập thể dục này. Đây là bài tập mục tiêu cho cơ bắp chân và điều phối hoạt động của hệ tuần hoàn rất tốt. Tập thường xuyên để có một trái tim khỏe và một cơ bắp hoàn hảo.

 

2. Chơi Boxing:


Hầu hết mọi người sẽ bước vào vòng đấu thật để đốt cháy trên 800 calo/giờ, nhưng những người hơn 200 pound có thể đốt cháy nhiều calo hơn khi thi đấu với 1 đối tác trong 1 giờ.

 

3. Chèo thuyền:

 

Chèo thuyền là một tập thể dục tuyệt vời, đặc biệt khi bạn tập với nó. Bất cứ ai trên 150 pound cũng có thể đốt cháy hơn 800 calo/giờ khi chèo mạnh mẽ trên một chiếc thuyền thật.

 

 4. Thể dục nặng:

 

 Bạn có thể đốt cháy trên 800 calo/giờ. Lấy 1 bao tải xi măng khoảng 50 pound và kéo, một người khoảng 200 pound có thể giảm tới 800 calo/giờ.

 

5. Cử tạ: 


Luyện tập thể dục với bài tập tạ. Giữ cho nhịp tim của bạn trên 125 nhịp/phút trong 1 giờ, và bạn có thể đốt cháy lên đến 1.000 calo trong chỉ 60 phút.

 

6. Leo núi đồi 


Không, chúng tôi không nói về đi bộ đường dài nhẹ, mà chúng ta đang nói theo phong cách quân đội đi bộ đường dài. Người trung bình có thể đốt cháy 800 calo trong một giờ bằng cách leo núi đồi khi mang theo 30kg phía sau lưng.

 

7. Trượt tuyết:

 

Bạn sẽ đốt cháy 800 calo nếu bạn trượt tuyết xuyên quốc gia với tốc độ vừa phải, nhưng làm nó ở tốc độ cao có thể giúp bạn đốt cháy lên tới 1.000 calo. Nếu bạn đang chạy đua khó khăn, bạn có thể đốt cháy khoảng 1.500 calo trong một giờ.

 

8. Đi xe đạp:

 

Với tốc độ của đôi chân! Đua xe trên xe đạp của bạn có thể đốt cháy đến 1.500 calo mỗi giờ, tùy thuộc vào trọng lượng của bạn và tốc độ của bạn. Bất cứ ai trên 180 pound có thể đốt cháy nhiều hơn 800 calo bằng cách đi xe đạp từ 14 đến 16 m/phút.

 

9. Bóng đá:

 

 Chơi một trò chơi cạnh tranh của bóng đá thường xuyên có thể giúp bạn đốt cháy lên tới 800 calo mỗi giờ. Chỉ cần không ngừng chạy, và bạn sẽ giảm cân rất tốt.

 

10. Đĩa nhựa:

 

Nếu bạn không ngừng chạy, bạn có thể đốt cháy không dưới 800 calo mỗi giờ khi chơi môn thể thao này.

 

Theo fitday.com

 

 




Các tin khác