TIN TỨC

Ăn uống hợp lý để giảm cân

 

Giảm cân an toàn mà hiệu quả tốt là mong muốn quả những ai đang sở hữu vòng 2 quá dư thừa. Các dịch vụ làm đẹp hút mỡ hay dùng các loại thuốc giãm cân đều có hại cho sức khỏe dù ít hay nhiều. Vậy sao bạn không chọn cho mình một phương pháp giảm cân an toàn hơn mà chẳng tốn chi phí. Cùng chúng tôi tham khảo nhé!

Muốn giảm cân phải có chế độ ăn hợp lý

- Bạn nên ăn 1 chén nhỏ cơm vào mỗi bữa ăn. Không được nhịn vì sẽ có hại cho sức khỏe. Nếu thấy đói thì bổ sung bằng trái cây sau đó một giờ. Không ăn khuya, không ăn trái cây ngọt trước khi ngủ.

 
- 2 quả lê cho cả trưa và xế chiều
  
Rửa sạch, bỏ hột, không bỏ vỏ. Chất vitamin C, B6, 12, và Pectin tăng độ xốp men của bã thải tiêu hóa sẽ tiêu hủy chất béo, cholesterol xấu trong máu.

 

Bưởi rất tốt để giảm cân

Ép lấy nước cốt (khoảng 50ml) giàu vitamin C, giàu vi lượng trung hòa protid, đạm, chất béo và đường trong mỡ.

 

Sữa chua giúp tiêu hóa thức ăn nhanh.

Ngày ăn 3 lần, sáng sau điểm tâm, trưa trước bữa ăn, tối trước lúc ngủ. Trong sữa chua có chứa nhiều vi sinh vật có lợi cho đường tiêu hóa, ngoài ra sửa chua còn giúp da sáng mịn.

 

Trà xanh giúp giảm cân

Uống 6 cốc mỗi ngày (50ml – cách 4 giờ/lần) giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp ngăn chặn mỡ tíc
tụ ở bụng dưới, giảm cân nhanh. Không bị nếp nhăn da bụng.
Bạn nên lưu ý không nên uống trà xanh vào lúc đang đói sẽ gây chóng mặt buồn nôn với những người không quen uống. Không nên uống trà xanh trước khi ngủ có thể gây mất ngủ.
Cạnh các thực phẩm vừa nêu, có thể bổ sung thêm các loại thịt nạc dê, tôm, cua đồng giã nát, uống sữa đậu nành, chè lô hội (nha đam) với đậu xanh. Rau bồ ngót, mồng tơi, dền đỏ …
 

Kết hợp với chế độ vận động

Dùng 5g gừng già giã nát, vắt nước thoa lên bụng giúp nóng da, mau tan mỡ bụng, eo săn chắc. Sau đó ngồi thiền, cách 1 phút/lần gập người xuống đất. Hít thở sâu. Tập thể dục vừa giảm cân hiệu quả vừa khiến cơ thể khỏe mạnh. Bạn nên chọn những bài tập bụng giúp tiêu mỡ.




Các tin khác