TIN TỨC

Bài tập đơn giản cho cơ bụng 6 múi

Tập luyện cơ bụng cần sự kiên trì và sức khỏe tốt. Đàn ông thường tiếp xúc với bia rượu nên việc tập cơ bụng lại càng khó khăn. Dienmayhoanglong.vn chỉ bạn 3 bài tập đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Tập luye65b chăm chỉ bạn sẽ có vòng 2 lý tưởng

 

Bài tập 1: Nằm hóp bụng đổi chân

Nằm thẳng lưng trên sàn với hai tay đặt dưới mông, nâng chân thẳng đứng, hóp bụng để phần cơ bụng phát lực trong quá trình thực hiện động tác.

Từ từ hạ chân phải xuống nhưng vẫn giữ chân thẳng đồng thời giữ chân trái ở vị trí ban đầu. Gót chân phải gần chạm sàn thì đưa chân phải về vị trí cũ đồng thời hạ chân trái xuống từ từ. Cứ như vậy lặp lại khoảng 15 lần mỗi chân.

 

Bài tập 2: Nằm hóp bụng chân vuông góc

3 bài tập đơn giản giúp bụng dưới săn chắc
 

Nằm thẳng lưng trên sàn, hai tay đặt dưới mông. Nâng hai chân vuông góc với sàn, sau đó gập cẳng chân tạo góc 90 độ với đùi, hai đầu gối khép chặt. Hóp bụng để cơ bụng phát lực trong quá trình tập luyện.

Từ từ hạ hai chân xuống, giữ nguyên góc và đầu gối khép chặt, cho tới khi hai bàn chân gần chạm sàn thì đưa đầu gối về phía ngực đồng thời xiết chặn phần cơ bụng để tạo lực thực hiện động tác này. Lặp lại khoảng 10-15 lần.

 

Bài tập 3: Nằm hóp bụng thẳng chân

Nằm thẳng lưng, hai tay đặt dưới mông, hai chân vuông góc với mặt sàn. Dùng lực ở cơ bụng để hạ chân thật chậm xuống cho tới khi gót chân gần chạm mặt sàn thì giữ lại vài giây, sau đó đưa chân về vị trí ban đầu. Lặp lại 12 lần.

Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng máy tập cơ bụng hỗ trợ việc tập luyện hiệu quả hơn

qdwefet1.png

Máy tập cơ bụng New Six Pack Care

Bài tập đơn giản cho cơ bụng 6 múi




Các tin khác