TIN TỨC

Đàn ông nhỏ con vẫn sở hữu thân hình 6 múi

Làm sao để một người đàn ông có thân hình "nhỏ con" trở nên vạm vỡ hơn la thắc mắc của rất nhiều người. Nếu bạn nằm trong số đó, hãy thử làm theo những chỉ dẫn của chúng tôi sau đây, vừa rèn luyện sức khỏe vừa sở hữu thân hình rắn chắc.

Ăn thường xuyên

Lý tưởng nhất là bạn ăn từ 4 đến 6 bữa mỗi ngày. Đây có thể bao gồm 3 bữa ăn chính cộng với 2 hay 3 bữa ăn nhẹ. Bằng việc ăn thường xuyên hơn, bạn sẽ tăng tốc độ trao đổi chất và đốt cháy nhiều calo hơn, điều này có nghĩa bạn sẽ giảm được vài kg mỡ thừa trong cơ thể mình.

 

Bổ sung protein và rau xanh

Vì protein có tác dụng đốt cháy nhiều calo hiệu quả hơn so với ăn carbohydrates hay chất béo. Do đó, bằng cách ăn nhiều protein hơn, bạn có thể tăng tốc độ trao đổi chất lên một cách rõ rệt.

Những thực phẩm có chứa nguồn protein dồi dào bao gồm ức gà, thịt bò, cá hồi, phô mai tươi, sữa chua, và sữa bột protein.

Rau không có nhiều calo, nhưng có rất nhiều vitamin, khoáng chất, và chất xơ. Rau xanh sẽ giúp bạn mau no và giúp bạn hạn chế thèm muốn những thức ăn không tốt.

 

Nước giúp cơ thể đào thải chất độc

Cũng giống như thức ăn, nước cũng có thể có tác dụng đốt cháy calo trong cơ thể. Uống nước lạnh thực tế đã được chỉ ra có tác dụng làm tăng trao đổi chất một cách đáng chú ý. Nói một cách đơn giản, một cơ thể càng có nhiều nước thì càng chủ động trao đổi chất.

Tập gym bài bản

Nếu bạn chưa từng tập gym hay có vóc dáng nhỏ nhắn thì bên cạnh việc thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh bạn nên luyện tập theo chế độ các huấn luyện viên đưa ra như các bài tập về cơ bắp tay, chân, đùi, bụng, cơ ngực...

 

Lối sống lành mạnh

Để sở hữu một thân hình khỏe khoắn, săn chắc thì một yếu tố quan trọng không kém đó là bạn phải có một lối sống lành mạnh. Không nên uống rượu bia, hút thuốc lá, dùng chất kích thích... Bạn nên ngủ đủ giấc và chăm chỉ tập thể dục thể thao. Chạy bộ là môn thể dục sẽ giúp bạn có được cơ thể săn chắc.




Các tin khác