Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy tập bụng khác nhau. Việc phải lựa chọn cho mình chiếc máy tập bụng nào tốt nhất cho eo thon nhỏ gọn quả là 1 vấn đề khó khăn cho bạn.

Một chiếc máy tập bụng phải đáp ứng được các nhu cầu cần thiết nhất cho mình như: tập bụng cho eo thon săn chắc, tập bụng cho nhỏ gọn vòng 2 hoàn hảo, thiết bị tập dễ dàng thoải mái và không chiếm quá nhiều không gian nhà bạn.

Với tất cả những yêu cầu trên thì chiếc máy tập bụng tổng hợp New Six pack Care 2017 sẽ là sự lựa chọn của bạn. Đây là dòng máy tập bụng được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam. Được thiết kế phù hợp với mọi dáng người, ra đời năm 2014, đây là bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực thể dục giảm cân tại nhà. Không cần tốn một khoản tiền lớn để đầu tư những chiếc máy tập đắt tiền cồng kềnh, 2017 là thời đại của New Six Pack Care 2017 - Dòng máy tập gọn nhẹ, tiện dụng.

 
 
Máy tập bụng New Six Pack Care 2017 có những đặc điểm nổi trội nào? 
 
- Thiết kế khung thép chắc chắn, màu sắc toát lên sự mạnh mẽ. 
- Ghế ngồi cao khác biệt hoàn toàn với những loại ghế tập bụng khác.
- Khung thép sơn tĩnh điện,chịu lực lên đến 150kg
- Con lăn massage lưng êm ái
- Dòng máy thiết kế Hàn Quốc cực hiệu quả khi tập

- Chân máy có thể thu gọn và dãn ra phù hợp với người cao hoặc người thấp

- Dây kéo tập tay

- Ghế xoay 360 độ tập eo thon nhỏ gọn.

- Máy gấp gọn gàng cất giữ

- Máy tích hợp 7 động tác thể dục làm săn chắc 6 vùng trên cơ thể

 

Sức khỏe là điều không thể thiếu khi tập với máy tập bụng tổng hợp new six pack care 2017 . Việc vận động và thực hiện các động tác tập bụng, tay, chân sẽ mang đến một hệ xương khỏe mạnh. Quá trình vận động mạnh giúp tim hoạt động mạnh, máu về tim nhiều hơn, trái tim của bạn sẽ khỏe hơn. Đồng thời phòng ngừa được một số bệnh phổ biến hiện nay như: tiểu đường, cao huyết áp, đột quỵ...

 

Tham khảo các dòng máy tập bụng tốt nhất tại dienmayhoanglong.vn: