Một thân hình khỏe đẹp trông sẽ thật hấp dẫn và làm tăng phần nữ tính cho mỗi người phụ nữ với các dòng máy chạy bộ cơ đa năng.

Con gái tôi năm nay 18 tuổi. Ở cái tuổi đang phát triển toàn diện về thể chất cùng với những mơ ước và hoài bão. Thì thời gian gần đây tôi thấy cháu có nhiều biểu hiện lạ: ít nói, mặt mày ủ ê, ăn xong lại tót vào phòng, tránh tiếp xúc với mọi người… Ngay cả âm nhạc và những bộ phim Hàn Quốc vốn là sở thích của cháu thì giờ đây cháu cũng chẳng thiết.

Lại thêm mấy chị cùng phòng suốt ngày chủ đề bệnh trầm cảm ở tuổi mới lớn: nào là tự tử, tự vẫn, dễ trở nên bạo lực, rồi là rối loạn tinh thần…tôi nghe mà túa mồ hôi. Giật mình khi nghĩ đến con gái, tôi không khỏi lo lắng. Tối hôm đó tôi vào phòng con gái nhẹ nhàng hỏi han cháu. Các bạn biết không, cháu ôm trầm lấy tôi mà khóc nức nở. Sau hồi trấn an, cháu mới thỏ thẻ tâm sự vì “thân hình quá mập” nên hay bị các bạn trêu chọc nào là "Thùng phuy di động" nào là "Mèo ú"…Cộng thêm việc xem nhiều phim Hàn Quốc, các diễn viên thân hình nảy lửa với số đo 3 vòng chuẩn càng làm con gái tôi mặc cảm, tự ti.

Béo phì chỉ còn là quá khứ - 1

 

Đừng để béo phì làm bạn mất tự tin 

Hôm sau tôi đem chuyện tâm sự với chị bạn thân làm cùng phòng. Chị không ngần ngại chia sẻ trước đây con gái chị cũng gặp phải hoàn cảnh tương tự. Rồi chị đưa cho tôi số điện thoại 0948809955 gọi để nhờ tư vấn. Tôi liền gọi ngay và được chuyên gia tư vấn của Công ty TNHH Cơ Điện Hoàng LOng tập thể dục toàn thân với các dòng máy chạy bộ đa năng hiệu quả cao.

Máy chạy bộ sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn chất lượng cực tốt, giá cả phải chăng phù hợp với đại đa số người Việt.  

Một thiết bị máy tập thể dục thân thiện tại nhà, an toàn hiệu quả được nhiều nước trên thế giới lựa chọn, sản phẩm chất lượng. Bạn cũng sẽ trở thành những vận động viên xuất sắc với những bước chạy mạnh mẽ, an toàn như chạy bộ ngoài trời.

Với máy chạy bộ, việc sở hữu một thân hình thon gọn, một body hấp dẫn đã nằm trong khả năng của bạn. Ngay từ bây giờ, bạn đã không còn lo lắng vì những ngày thời tiết xấu, những chấn thương do chạy bộ ngoài trời nữa rồi.

 

Với máy chạy bộ béo phì chỉ còn trong quá khứ