Sau đây là một vài động tác làm nóng cơ thể trước khi vào chơi một môn thể thao sôi động. Các động tác này được người thực hiện với bức tường. Vì vậy không có khó khăn gì ở đây và cũng không yêu cầu dụng cụ gì đặc biệt.

Tư thế đi trên tường

Bắt đầu nằm ngửa với hai chân đặt trên tường và đầu gối uốn cong.Bàn chân nhấn vào tường, từ từ cuộn tròn mông và lưng lên khỏi sàn nhà cho đến khi bạn cảm thấy cơ bụng nén lại. Giữ mông eo ở vị trí đó,nhấc một chân ra khỏi bức tường, chân còn lại vẫn đạp lên tường lấy thế. Nhìn tư thế này giống như đang rón rén đi trên tường nên còn gọi là tư thế đi trên tường. Từ từ đặt chân vào tường để hai chân đạp tường. Hạ mông và eo từ từ chạm xuống đất. Số lần thực hiện động tác là 10 lần.

Nhún vai tập khớp vai

Đứng đối diện với bức tường và duỗi thẳng cánh tay đặt lòng bàn tay lên bức tường.. Giữ cánh tay của bạn thẳng, trượt bả vai của bạn với nhau, cho phép thay đổi cơ thể của bạn một chút về phía trước. Sau đó nhấn vào tường đi, mở rộng bả vai của bạn ra xa nhau.Tư thế này giống như là tập hít đất vậy. Lặp lại 10 lần.

Duỗi chân ra tập dây thần kinh lưng

Đứng quay mặt vào tường và gập người khom lưng xuống. Duỗi thẳng hai cánh tay để cho hai bàn tay chạm tường,cơ thể của bạn song song với sàn nhà. Giữ lại cho bằng phẳng, nhấn lòng bàn tay của bạn chống lại các bức tường. Nâng chân phải của bạn đằng sau bạn cho đến khi nó song song với sàn nhà (hoặc cao như bạn có thể). Hạ thấp chân xuống một nửa về phía sàn nhà, sau đó nhấc nó lên một lần nữa. Thực hiện nhấc chân lên xuống 20 lần. Nâng một chân sang một bên cho đến khi nó song song với sàn nhà (hoặc cao như bạn có thể), giữ mức hông của bạn. Thực hiện 20 động tác cho mỗi bên.

Tư thế tập hông hình cây kéo

Nằm ngửa lên trời và hai chân đặt lên bức tường, chân của bạn thẳng sát vào tường. Trong khi vẫn giữ chân của bạn duỗi thẳng đặt sát trên bức tường, xoạt chân ra xa nhau tạo thành hình cái lưỡi kéo mở. Kép chân trở lại với nhau.  Thực hiện động tác 20 lần.