Mỗi loại xe đạp được thiết kế cho mỗi mục đích tập luyện khác nhau. Trong điều kiện sử dụng thiết bị như nhà sản xuất khuyến cáo chúng tôi mới có có thể tư vấn hữu ích cho khách hàng.

Sơ lược về 3 loại xe đạp tập thể dục phổ biến

Xe đạp thể dục lắc tay

Điều kiện sử dụng tối ưu: diện tích đặt dụng cụ xe đạp tập thể dục tối thiểu là 1 mét vuông. Xe đạp thể dục không dòi hỏi điều kiện đặt biệt nào. Lưu ý là sản phẩm có cả chức năng tập chân và tập tay. Một số sản phẩm cụ thể còn có thể cố định tay vịn nếu khách hàng chưa muốn tập tay. Điển hình là sản phẩm xe đạp tập thể dục mẫu iBike 8.2I. Thiết kế của mẫu này vừa vặn với vóc dáng nhỏ nhắn, chiều cao dưới 1m6. Ngoài ra cũng còn nhiều mẫu khác có kích cỡ lớn hơn, phù hợp hơn với nhiều người cao trên 1m6.

Xe đạp thể dục không lắc tay: mẫu sản phẩm này rõ ràng dành cho các cua-rơ(tay đua). Yên xe có thể điều chỉnh theo trục ngang và dọc tùy theo lưng người tập dài hay ngắn. Vào những ngày mưa gió lớn, loại xe đạp kiểu này rất được các tay đua ưa chuộng. Lý do là chẳng ai muốn bị cảm lạnh trước khi vạch xuất phát cả.

Xe đạp có bàn đạp để chân rộng: Mẫu này không hẳn là một cải tiến mà là một biến tấu thì đúng hơn. Biến tấu thú vị này nhằm đáp ứng nhu cầu thích thoải mái của nhiều khách hàng sử dụng tại nhà. Mang giày, mặc quần áo thể thao, đạp xe đạp thể dục đắt tiền trong phòng tập cá nhân đúng là thật chuyên nghiệp. Nhiều khách hàng lại không nhắm tới nhiều tiện nghi như vậy. Quý khách mua hàng mẫu này quan tâm nhiều hơn đến sự thoải mái cho bàn chân, nhất là khi bàn chân bị trầy xướt ngoài da cần đặt ở vị trí thông thoáng, rộng rãi. Ví dụ thích hợp cho quý khách là mẫu iBike4600.

Giá cả luôn sát với giá trị sử dụng mà sản phẩm mang lại cho khách hàng.

Thưa quý khách, giá cả luôn là vấn đề thảo luận sôi nổi khi mua bán. Ở những cửa hàng bán sản phẩm tốt thì giá cả luôn thể hiện phần lớn giá trị sử dụng. Tại điện máy Hoàng Long, sản phẩm xe đạp thể dục đã thể hiện giá trị sử dụng đúng chức năng đã được giới thiệu trên trang điện tử(website). Hơn thế nữa,trong hàng trăm mẫu sản phẩm tương tự nhau, công ty chúng tôi chọn ra những mẫu sản phẩm hoạt động ít trục trặc nhất để giới thiệu bán cho khách hàng. Vì vậy số tiền quý khách bỏ ra đã bao gồm chi phí chọn lọc và dùng thử của chúng tôi trước khi bán ra thị trường. Giá cả vì vậy mà rất phải chăng đúng với giá trị cùa món hàng.

Lời cảm ơn chân thành đến quý khách là chế độ bảo hành những sản phẩm tốt.

Sản phẩm tốt dĩ nhiên là ít hư hại. Mặc dù vậy, một công ty tốt thì vẫn có chế độ bảo hành đầy đủ. Đôi khi, sản phẩm trong tình trạng quá hạn bảo hành vẫn được tư vấn nhiều chọn lựa phù hợp khác nhau để giải quyết vấn đề của khách hàng. Đa phần trục trặc của sản phẩm đến từ việc xài đồ không đúng hướng dẫn sử dụng. Trong những trường hợp như vậy, công ty vẫn sẽ bảo hành cho khách tùy trường hợp cụ thể đồng thời trực tiếp hướng dẫn sử dụng lại cho quý khách.

(Đức Tài)