ĐIỆN  MÁY HOÀNG LONG

"Thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng"

 

Với sự nỗ lực hết mình trong những năm vừa qua, Điện Máy Hoàng Long đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn và vinh danh "Doanh nhân bản lĩnh và trí tuệ - Thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng năm 2015".

     Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH TM&DV Cơ Điện Hoàng Long (hay Điện Máy Hoàng Long) đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức của thị trường trong và ngoài nước trở thành thương hiệu hành đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể dục thể thao, phân phối sản phẩm điện máy tại Việt Nam. Để không phụ lòng tin tưởng của người tiêu dùng đã luôn đồng hành và ủng hộ, Điện Máy Hoàng Long đã không ngừng nghiên cứu phát triển chất lượng sản phẩm, đưa công nghệ tiên tiến nhất vào những sản phẩm hiện đại nhất và đầu tư về dịch vụ bán hàng hoàn hảo nhất làm hài lòng mọi yêu cầu khách hàng. Điện Máy Hoàng Long còn là thương hiệu uy tín hiện nay có trách nhiệm phát triển kinh tế xã hội hướng đến lợi ích người tiêu dùng .

     Vào ngày 8/2/2015, tại buổi lễ trao giải "Doanh nhân bản lĩnh và trí tuệ - thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng năm 2015" do Bộ Khoa Học Công Nghệ, Cục Phát Triển Thị Trường, Doanh nghiệp Khoa học và công nghệ tổ chức tại Hà Nội với không khí trang trọng. Lễ tôn vinh giải thưởng có sự hiện diện của nhiều cấp lãnh đạo Đảng và Nhà nước đến tham dự và phát biểu ý kiến, đề cao những nỗ lực hết mình của cả các doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Trong sự kiện và buổi lễ lớn này, Điện Máy Hoàng Long cũng vinh dự, tự hào đạt được doanh hiệu cao quý "Doanh nhân bản lĩnh và trí tuệ - Thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng năm 2015". Đây là giải thưởng cao quý do người tiêu dùng bình chọn, ghi nhận những công lao đóng góp của doanh nghiệp có những sản phẩm chất lượng và được người tiêu dùng yêu thích. Trong số hàng ngàn doanh nghiệp tại Việt Nam, Điện Máy Hoàng Long là một trong những doanh nghiệp hoạt động kinh doanh sôi nổi và đóng góp nhiều cho sự phát triển của đất nước, xứng đáng và tự hào với danh hiệu người tiêu dùng bình chọn.

     Với tính sáng tạo, luôn ở vị trí tiên phong, luôn đổi mới để dẫn đầu và duy trì giữ vững vị trí hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể dục thể thao, phân phối sản phẩm điện máy và mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất thông qua các dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi chu đáo. Bên cạnh đó, Điện Máy Hoàng Long cam kết không ngừng cố gắng và nỗ lực hơn nữa đem đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng./.

 

Theo Điện Máy Hoàng Long