Xe đạp tập thể dục NamHaz 2016 GIẢM
61%

Xe đạp tập thể dục NamHaz 2016

Bảo hành:
2 năm
Giao hàng:
giao hàng miễn phí toàn quốc
Giá khuyến mãi:
Giá thường:
Tiết kiệm:
2.990.000
7.600.000
4.610.000
Hỗ trợ khách hàng:
Bảo vệ quyền lợi khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, quý khách vui lòng:
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Xe Đạp Tập Thể Dục NamHaz 2016

Xe Đạp Thể Dục NamHaz 2016

Thiết bị hỗ trợ đắc lực cho những người mong muốn giảm cân, giữ gìn sức khỏe bởi vì nó rất dễ sử dụng mà hiệu quả đạt được là vô cùng lớn

Xe Đạp Tập Thể Dục NamHaz 2016 hiện đang được phân phối với mức giá hấp dẫn tại website bán hàng trực tuyến dienmayhoanglong.vn mà không nơi nào có thể bán rẻ hơn. Chất lượng đảm bảo giá cả cạnh tranh là điều mà bạn không thể bỏ lỡ ở sản phẩm Xe Đạp Tập Thể Dục NamHaz 2016 này.

Ai đã và đang mắc chứng béo phì với mỡ bụng thừa quá nhiều thì câu hỏi luôn đặt ra trong đầu là làm cách nào để giảm chúng đi nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe? Và câu trả lời nằm ở Xe Đạp Tập Thể Dục NamHaz 2016.


Xe Đạp Tập Thể Dục NamHaz 2016 là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho những người mong muốn giảm cân, gìn giữ sức khỏe bởi vì nó rất dễ sử dụng mà hiệu quả đạt được là vô cùng lớn. Khi thực hiện các động tác đạp xe bạn sẽ có cảm giác thỏa mái như đang chạy trên 1 chiếc xe đạp thật sự ngoài không gian rộng lớn.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn Xe Đạp Tập Thể Dục NamHaz 2016 luyện tập mỗi ngày vì đây là sản phẩm đạt chất lượng bậc nhất trên thị trường hiện nay.  Thương hiệu Like được đảm bảo về độ uy tín được sự bảo hộ của Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp , bên cạnh đó để tạo lòng tin nơi khách hàng 1 cách tuyệt đối dienmayhoanglong.vn xin giao hàng miễn phí và thu tiền sau khi bạn nhận sản phẩm trên toàn quốc, ngoài ra bạn sẽ được đổi hàng nếu sản phẩm có lỗi kĩ thuật từ nhà sản xuất trong vòng 15 ngày.

1. Ưu điểm nổi bật của Xe Đạp Tập Thể Dục NamHaz 2016 là gì?

Xe Đạp Tập Thể Dục NamHaz 2016 - màn hình

Màn hình thể hiện: nhịp tim, tốc độ, khoảng cách, thời gian...giúp bạn theo dõi quá trình luyện tập của chính bản thân mình.

Xe Đạp Tập Thể Dục NamHaz 2016 - khung sườn

Khung bằng thép chắc chắn chịu lực cao, trọng lượng người tối đa có thể sử dụng Xe Đạp Tập Thể Dục NamHaz 2016 là 150Kg. Bên ngoài có lớp sơn tĩnh điện tạo được sự sang trọng và chống gỉ để bạn có thể đặt nó mọi nơi trong ngôi nhà của mình.

Tay và vị trí chân đạp được ổn định chắc chắn bảo đảm sẽ không bị chân thương trong suốt quá trình tập.

Chỗ đựng bình nước tiện lợi , cung cấp nước cho cơ thể và bổ sung nước ngay lúc bạn tập luyện

Có hệ thống kháng lực bằng đệm len tạo nên sự nhẹ nhàng, êm ái trong mỗi bước đạp để bạn không phải mất sức quá nhiều.

Xe Đạp Tập Thể Dục NamHaz 2016 - Bánh Đà

Trọng lượng bánh đà là 15kg tạo sức mạnh cho mỗi vòng đạp tác động đến vùng bụng, đùi để mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng.

Xe Đạp Tập Thể Dục NamHaz 2016 - Yên xe

Yên xe có thể tùy chỉnh theo từng đối tượng và chế độ tập luyện để mọi người trong gia đình đều có thể rèn luyện sức khỏe và vóc dáng của mình

Hãy nhanh tay gọi đến tổng đài miễn phí để đặt hàng ngay hôm nay để tận hưởng những hiệu quả mà Xe Đạp Tập Thể Dục NamHaz 2016 mang lại. 

2. Lợi ích của việc tập luyện với Xe Đạp Tập Thể Dục NamHaz 2016 như thế nào? 

Xe Đạp Tập Thể Dục NamHaz 2016 rất hiệu quả cho việc đốt cháy chất béo mà các chuyên gia khuyên bạn sử dụng để mong muốn giảm cân an toàn. Đốt cháy mỡ nhờ khả năng luyện tập toàn thân, mang đến cho bạn một vóc dáng đẹp, một cơ thể dẻo dai. Ngoài ra, sử dụng máy cũng giúp bạn loại bỏ được những đau nhức khớp hoặc cơ, tăng khả năng trao đổi chất, làm đẹp da, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

Xe Đạp Tập Thể Dục NamHaz 2016 - Lợi ích

Chỉ cần 20 phút mỗi ngày trong vòng 12 ngày là có kết quả thật bất ngờ. Chúng tôi đã kiểm tra lượng calo tiêu thụ được trong 1 giờ khi tập với Xe Đạp Tập Thể Dục NamHaz 2016 là 820calo, điều này là rất tốt cho hệ tim mạch

Xe Đạp Tập Thể Dục NamHaz 2016 giúp cải thiện sự linh hoạt của vai và khuỷu tay, đùi, mông,…làm săn chắc các cơ ở bộ phận này, cải thiện rất hiệu quả hệ xương khớp cho bạn.

Chỉ cần áp dụng cùng với chế độ ăn uống hợp lí bạn sẽ có 1 thân hình quyến rũ,khỏe mạnh như bạn mong muốn 1 cách nhanh chóng nhất. 

Xem thêm sản phẩm: Xe đạp tập thể dụcXe đạp tập thể dục tại nhàXe đạp tập thể dục đa năng

Thông số kỹ thuật

Màu sắc: Đỏ 

Lực bánh đà: 15Kg

Kích thước: 115 x 48 x 96 cm

Kích thước đóng gói: 120 x 27 x 88 cm

Trọng lượng người sử dụng tối đa: 200 Kg

Trọng lượng: 34 Kg

Trọng lượng đóng gói: 36 Kg

Xuất xứ: USA-Đài Loan-China

Bảo hành: 24 Tháng

SẢN PHẨM KHÁC