XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC

Xe đạp tập thể dục là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho những người mong muốn giảm cân, giữ gìn sức khỏe bởi vì nó rất dễ sử dụng mà hiệu quả đạt được là vô cùng lớn. Xe đạp tập thể dục trong nhàxe đạp tập thể dục đa năng là những sản phẩm cần thiết cho sức khỏe của bạn.

Xe đạp tập thể dục – Thiết bị rèn luyện sức khỏe đơn giản hiệu quả cao

Xe đạp tập thể dục là một thiết bị rèn luyện sức khỏe tiện dụng, nó là sản phẩm chuyên dụng dành cho các phòng gym và phù hợp với yêu cầu của những người bận rộn chỉ có thể sắp xếp tập thể dục tại nhà với các thiết bị đơn giản. 

Các loại xe đạp tập thể dục tại Điện máy Hoàng Long

Chắc chắn bạn không lạ gì các loại xe đạp tập thể dục được đặt tại các phòng Gym, dành cho những người yêu thích bộ môn này, nhưng không muốn sử dụng xe đạp thể thao ngoài đường. Thiết bị này có loại đơn chức và đa chức cùng nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau. Dựa vào nhu cầu mỗi người mà bạn có thể chọn được sản phẩm thích hợp tại danh mục của chúng tôi. 

 

Xe đạp tập thể dục tại nhà và cho các phòng Gym đơn chức tức là chỉ sử dụng hoạt động để tác động lên các nhóm cơ dưới, nhằm mang lại một thân hình săn chắc, không mỡ thừa. Hoặc chủ đích phát triển khỏe mạnh thon gọn các cơ từ lưng trở xuống. Loại máy đạp xe tập thể dục này bạn có thể chọn Xbike, Spinbike, Namhaz… với mức giá chỉ từ hơn 1 triệu đồng đến hơn 3 triệu đồng. 

 

Các xe đạp đa chức năng còn gọi là xe đạp toàn thân như model ibike 4600SX, ibike 4600, ibike 4000… cũng chỉ trong tầm mức giá từ hơn 2 triệu đồng đến gần 4 triệu đồng bạn có thể tập tất cả các nhóm cơ toàn thân, có thể tác động toàn diện khớp hơn so với xe đạp đơn chức. Tất cả các nhóm cơ bao gồm cơ bắp, cơ đùi, cơ mông, cơ hông, cơ bụng, cơ ngực, khớp cổ chân, đầu gối, khớp hông, khớp bả vai đều được tác động đến trong quá trình bạn đạp xe. Loại xe đạp tập thể dục toàn thân này cũng khiến cơ thể bạn tiêu hao nhiều năng lượng hơn, đốt mỡ nhiều hơn và quá trình tập luyện dành cho các mục đích như giảm cân, giữ cân hoặc yêu thích tập luyện đạp xe với cường độ cao. 

 

Tất cả các sản phẩm xe đạp tập thể dục đều được các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi kiểm tra kỹ từ khung xe, các kết cấu giúp ổn định của xe, mang lại giá trị vượt trội so với mức chi phí bạn cần chi trả. 

Lợi ích mà xe đạp tập thể dục mang lại cho người dùng

Đạp xe giúp săn chắc cơ phần thân dưới

Các chuyển động khi đạp xe tác động đến rất nhiều nhóm cơ chân, cơ lưng, cơ bụng. Nếu bạn tập luyện thường xuyên với một cường độ phù hợp thì các nhóm cơ này sẽ săn chắc, gọn gàng lại. Đặc biệt nhóm cơ nâng đỡ hông săn chắc hơn khiến vòng ba của bạn gọn gàng và đẹp hơn. Đồng thời khi bạn đạp xe thì vai và cánh tay cũng được hoạt động, khiến cơ thể được hoạt động toàn thân đốt cháy lượng mỡ thừa, để bạn kiểm soát tốt cân nặng. 

Đạp xe giúp các khớp khỏe mạnh

Việc vận động thường xuyên các nhóm cơ dưới, khớp đầu gối, cổ chân, khớp hông mà không tạo áp lực lớn giống như chạy bộ sẽ giúp các khớp dẻo dai hơn và ngăn ngừa được chấn thương do vô tình. Từ đó xương cũng chắc khỏe hơn, đảm bảo cho sức khỏe của bạn lâu dài. 

Đạp xe tốt cho tim phổi

Bạn sử dụng xe đạp tập thể dục có tác động lớn tới tim phổi, khi phải hít thở nhiều hơn, sâu hơn, máu tuần hoàn nhanh hơn. Các tác dụng ngày qua ngày này giúp tim và phổi được rèn luyện sẽ khỏe mạnh hơn so với thông thường. 

Đạp xe giúp bạn dễ ngủ hơn

Cuộc sống nhiều lo toan khiến chúng ta căng thẳng mỗi ngày, bạn có thể giúp bản thân ngủ ngon hơn bằng cách đạp xe đạp tập thể dục. Những nghiên cứu của trường đại học Georgia đã chỉ ra rằng: Khi tiến hành nghiên cứu những người tham gia đều cho thấy kết quả đáng mừng, những người càng đạp xe thường xuyên thì ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn.

Đạp xe - Liệu pháp chữa lành tâm lý

Đạp xe đạp tập thể dục có thể là một trong những liệu pháp chữa lành tâm lý rất tốt. Bạn có thể có thời gian yên tĩnh riêng tư. Cơ thể được thả lỏng khỏi những lo lằng thường ngày, đem lại cho bạn một khoảng khong gian riêng thư giãn, sạc lại năng lượng cho cơ thể. 

 

Các sản phẩm xe đạp tập thể dục đa năng tại nhà hiện đang được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi tại Điện máy Hoàng Long. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ 1900 7118 hoặc trực tiếp đến các cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn cụ thể. 

Đọc thêm

Tham khảo 18 sản phẩm XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC giá tốt