Xe Đạp Tổng Hợp iBike 4600 GIẢM
39%

Xe Đạp Tổng Hợp iBike 4600

Bảo hành:
2 năm
Giao hàng:
giao hàng miễn phí toàn quốc
Giá khuyến mãi:
Giá thường:
Tiết kiệm:
3.590.000
5.900.000
2.310.000
Hỗ trợ khách hàng:
Bảo vệ quyền lợi khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, quý khách vui lòng:
CHI TIẾT SẢN PHẨM

 

Bạn đã quá quen thuộc với thiết bị tập thể dục mang tên xe đạp iBike-4600. Hôm nay dienmayhoanglong.vn mang đến cho nạn không chỉ là xe đạp thể dục đơn thuần mà còn được cải tiến và nâng cấp hơn hẳn: Tăng tính tiện dụng, đa chức năng, hiệu quả cao nhất, có yên, có tạ tay...V.v

Xe đạp tập thể dục iBike-4600: Thiết bị thể dục giá tốt nhất, hiệu quả cao nhất. 

Đặc điểm nổi bật của Xe đạp tập thể dục iBike4600

Kế thừa những ưu điểm tốt nhất của dòng máy iBike phiên bản cũ, iBike 4600 sở hữu bộ khung máy chất liệu théo chắc chắn chịu lực tối đa lên tới 120kg, thân máy được sơn tĩnh điện mượt mà với màu sắc sang trọng và thanh nhã. Chính những ưu điểm vượt trội này làm cho quá trình tập luyện của bạn êm ái, không gây ra bất kỳ tiếng ồn hay va chạm nào.

Điều đáng chú ý là bạn không chỉ tập động tác đạp xe mà còn có thể tăng hoặc giảm lực ma xát tùy sở thích: Nhờ nút điều chỉnh cường độ kháng lực mà cho bạn cảm giác như đang đạp xe thong thả trên đường phố hay cảm giác như đang leo dốc.

 

 



 

Cải tiến vượt bậc của iBike-4600

- iBike-4600 được trang bị thêm yên ngồi tiện lợi: Bạn có thể đứng đạp xe hay ngồi cũng có thể đạp xe tùy tình hình sức khỏe và sở thích. Đặc biệt người già cao tuổi vận động, có yên xe ngồi đỡ mỏi lại an toàn xương khớp vùng lưng và hông.

- Màn hình hiển thị thông số, thời gian và nhịp tim với kích thước to hơn, được gắn trước mặt để tiện lơi theo dõi bài tập. Tiện lợi theo dõi tình trang sức khỏe của người tập luyện.

- Tích hợp cực nhiều những tiện ích nhưng kích thước máy không hề thay đổi so với những phiên bản trước đây. Do đó, bạn có thể đặt Bike-4600 ở bất cớ nơi đâu mà không ko ngại cồng kềnh hay chiếm diện tích.

                                                                                                                                                                

 

Kết quả đạt được khi tập luyện với iBike-4600

 Với chiếc xe đạp tập thể dục Bike-4600 mỗi ngày 15 - 30 phút tập luyện bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ chỉ trong nửa tháng. Cơ mông, cơ đùi, cơ tay săn chắc, tăng cường sức khỏe, giảm cân hiệu quả, giảm mỡ bụng....

Người già tập đạp xe giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt, nâng cao sức khỏe, thư giãn gân cốt. Trẻ nhỏ tập luyện sảng khoái tinh thần, vui chơi bổ ích, tránh béo phì...

 

 

 

Xem thêm sản phẩm: Xe đạp tập thể dụcXe đạp tập thể dục tại nhàXe đạp tập thể dục đa năng

Thông số kỹ thuật
 
Tên sản phẩn Xe đạp tập thể dục Bike-4600
Kích thước 860 x 500 x 1535mm
Trọng lượng máy/ thùng         36.5KG; G.W.:39.5KG
Chịu lực tối đa 120kg
Đồng hồ hiển thị
Cải tiến thêm Yên xe, tạ tay, trụ cố định tay
Khung máy 1,5mm, Ф25, Ф32, Ф60   
Bánh đà 7kg
Bảo hành 24 tháng

SẢN PHẨM KHÁC