Không có gì thoải mái hơn khi được dong chơi vui vẻ tại bãi biển. Khí hậu ấm áp mùa hè làm cho việc giảm cân dễ dàng hơn. 

Nếu bạn đang lập kế hoạch về chế độ tập luyện của bạn trên bãi biển mùa hè này thì đây sẽ là phương pháp tâp luyện hữu hiệu cho bạn. Bạn nên tiêu thụ đủ lượng nước cho mỗi 10 phút tập thể dục ngoài trời mạnh mẽ. Chìa khóa để giúp bạn có 1 thân hình bốc lửa thon chắc của việc tập luyện trên bãi biển.

Sử dụng các bãi biển để lợi thế của bạn  

Nhìn về đại dương và cảm giác êm dịu của sóng có thể làm bạn mất tập trung, nhưng thực hiện các bài tập trên bãi biển đòi hỏi sự kiên trì và một môi trường thoải mái trên bãi biển. Tin vào chính mình và tập trung vào khả năng của mình để tập thể dục có hiệu quả. Ưu điểm lớn nhất của tập luyện trên bãi biển là không bị các thiết bị khác ảnh hưởng.

 Đốt cháy năng lượng hiệu quả với bài tập bãi biển:

Khoa học đã chứng minh việc tập thể dục bãi biển là sự đốt cháy năng lượng chất béo tự nhiên nhất. Khí hậu ấm áp làm tăng khả năng đốt cháy calo trong cơ thể, đặc biệt tập thể dục điều hòa tim mạch.

Bạn nên bắt đầu với bài tập khởi động khoảng 5 phút không nên đi bộ nhanh hoặc chạy bộ nhẹ. Nên tập khoảng 60 phút để tránh tình trạng mất nước trên bãi biển.

 Phân đoạn các bài tập trên bãi biển:

Bài tập cơ bản nhất không thể thiếu đó là hít đất và ván. Để tốt nhất hãy tập với bài tập hít đất khoảng 30 giây sau đó nghỉ ngơi 1 phút. Tiếp tục với bài tập với ván khoảng 30-45 giây và nghỉ ngơi trong 1 phút.

Tiếp theo các bạn tập thể dục ngồi xổm và nhảy, thực hiện các động tác nhịp nhàng khoảng 10 lần những bài tập này sẽ giúp bạn hoạt động hiệu quả phần cánh tay, ngực, vai, bắp chân.