Vào ngày 26/04/2015, điện máy Hoàng Long được vinh dự nhận giải thưởng cao quý và bằng chứng nhận “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2015” tại Nhà hát Quân đội TP.Hồ Chí Minh.

Năm 2015, được đánh giá là năm khởi sắc của các hoạt động kinh tế thế giới, cũng là năm nền kinh tế Việt Nam dần đi lên sau khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Trong thời gian qua, các doanh nghiệp Việt Nam đã phải đối mặt với những khó khăn, thách thức để vượt qua thử thách cùng chung tay góp sức đưa nền kinh tế nước nhà đi lên. Tại chương trình trao giải “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” sẽ được nhìn lại quá trình đóng góp của các doanh nghiệp, tôn vinh và truyền bá thương hiệu uy tín, đáng tin cậy hiện nay đến với người tiêu dùng.

“Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2015” là chương trình truyền thông khảo sát được tạp chí sở hữu trí tuệ và viện sở hữu trí tuệ quốc tế phối hợp tổ chức hàng năm với mục đích hỗ trợ, tư vấn và bảo vệ các thương hiệu uy tín trong nước trước các vấn nạn giả, nhái, tranh chấp và cạnh tranh thương hiệu, nhãn hiệu không lành mạnh. Tại buổi lễ trao giải vừa diễn ra có hơn 100 doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước được tôn vinh và nhận giải thưởng. Là một chương trình truyền thông, khảo sát vì vậy các giải thưởng của chương trình đều là kết quả bầu chọn của người tiêu dùng tại Việt Nam. Do đó, những doanh nghiệp được xướng tên đều là những doanh nghiệp thương hiệu Việt uy tín được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao.

Điện máy Hoàng Long vô cùng tự hào đã vinh dự nhận danh hiệu cúp vàng của giải thưởng "Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2015". Tại buổi lễ, Điện máy Hoàng Long còn được giới chuyên môn đánh giá cao là doanh ngiệp cung cấp thiết bị thể dục thể thao, phân phối sản phẩm điện máy dẫn đầu thị trường hiện nay.

 

 

Khi nhận được giải thưởng cao quý,  GĐ công ty Điện máy Hoàng Long chia sẻ: “Cảm ơn người tiêu dùng đã tin tưởng và ủng hộ những sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua, Hoàng Long rất vinh dự và tự hào khi nhận giải thưởng này. Đây chính là động lực và niềm khích lệ to lớn để Hoàng Long tiếp tục nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt hơn nữa trong thời gian sắp tới ”.

Thông qua chương trình và giải thưởng vinh dự nhận được, Điện Máy Hoàng Long lại một lần nữa khẳng định được vị thế của mình với các doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời, giúp người tiêu dùng nhận biết được và lựa chọn thương hiệu tin cậy, sản phẩm tin dùng để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái. Tạo dựng lòng tin vững chắc với người tiêu dùng khi trao gửi niềm tin khi đến với Hoàng Long, nơi chuyên cung cấp những sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng nhất hiện nay.

Theo Điện Máy Hoàng Long

Tag: Điện Máy Hoàng Long, sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng