Bạn đang muốn mua máy làm kem tươi nhưng chưa biết mua máy làm kem tươi giá bao nhiêu là hợp lý và phù hợp với hình thức kinh doanh của mình. Dienmayhoanglong.vn sẽ hướng dẫn bạn mua được chiếc máy làm kem tươi phù hợp nhất cho bạn.

Nếu bạn là chủ một doanh nghiệp nhỏ và vừa thì bạn có thể lựa chọn máy làm kem KATA S1: 

Giá rẻ nhất thị trường với máy làm kem KATA S1

Lợi nhuận từ máy làm kem Kata S1:

Theo tính toán của những người chuyên cung cấp các loại bột kem thì một gói bột kem 1 kg có giá trung bình khoảng 60.000 đồng. Pha 1 kg bột này cùng với 2,5 lít nước sẽ có được 3,5 kg kem tươi, tương đương với từ 70 – 80 cây kem tùy theo “tay nghề” bắt kem vào bánh ít hay nhiều. Bánh ốc quế đi kèm có giá khoảng 200 đồng/bánh. Điện hao tổn khoảng 2Kw. Như vậy, tổng chi phí để sản xuất 3,5 kg kem tươi chỉ khoảng 80.000 đồng. Bán ra với giá trung bình 5.000 đồng/cây thì người bán sẽ thu về từ 350.000 đồng – 400.000 đồng. Như vậy với 5kg bột kem cửa hàng thu về là: 1.600.000 đ Một quán kem thuộc loại vừa có thể bán vài trăm cây kem mỗi ngày là chuyện bình thường...

Máy làm kem tươi Kata S1 mang lại lợi ích gì?

- Cách làm cực kì đơn giản Máy cho phép người sản xuất tạo ra kem tươi từ dung dịch (bột kem+ nước sạch) thành kem tươi.

- Lợi nhuận rất cao như đã trình bày bên trên.

Máy làm kem tươi Kata S1 sự lựa chọn hoàn hảo đem lại cho bạn lợi nhuận như mong muốn.

Link tham khảo sp Kata S1: https://dienmayhoanglong.vn/may-lam-kem-tuoi/may-lam-kem-tuoi-kata-s1.html

 

Nếu bạn kinh doanh lớn, số lượng kem cần bán ra nhiều và nhanh chóng trong một thời gian thì bạn chọn máy làm kem tươi KATA S2

Máy làm kem tươi ba màu Kata S2 đem lại thu nhập cao ra sao?

Sau đây là một phép tính cộng trừ đơn giản từ 1 kg bột kem sau khi qua máy làm kem tươi Kata S2 đem lại tiền lời: 

Chi phí: 1 Kg bột kem; 80 bánh/ kem ốc; Điện, nước; (60.000 VND + 16.000 VND + 4.000 VND = 80.000 VND Lợi nhuận: Bán ra với giá trung bình 6.000 đồng/cây thì sẽ thu về từ 480.000 đồng. Như vậy với 5kg bột kem cửa hàng thu về là: 2.400.000 đ.

Máy làm kem tươi 2 lock làm lạnh Panasonic Kata S2

Đấy là mới tính kem ốc quế, nếu bạn bán kem ly hoặc kg thì còn hơn nữa đấy. Mỗi ngày chẳng lẽ quán bạn chỉ bán 5kg bột kem thôi sao? 

Hương vị kem ngon mà Kata S2 làm ra chắc chắn là một nguồn lời vô hạn là sự kết tinh của chất lượng và các thành phần tự nhiên hoàn toàn tươi ngon mà không qua bất kỳ một phương thức bảo quản mang tính công nghiệp nào.    

Link tham khảo sp Kata S2: https://dienmayhoanglong.vn/may-lam-kem-tuoi/may-lam-kem-tuoi-kata-s2.html

 

Với 2 máy làm kem tươi mà Điện Máy Hoàng Long đã giới thiệu hy vọng sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho chọn khi bạn đang băn khoăn chọn mua máy làm kem tươi ! 

Các bạn có thể tham khảo các dòng máy làm kem tươi tại dienmayhoanglong.vn tại phần sản phẩm liên quan.