Của bền tại người” câu nói này không sai tí nào. Đặc biệt là những sản phẩm thiết bị điện máy chúng ta cần phải bảo quản đúng cách thì sản phẩm mới bền lâu được. Máy làm kem tươi chỉ có thể cho hiệu suất làm việc lâu dài nếu bạn sử dụng và bảo quản đúng cách.

Hôm nay Công ty TNHH TM&DV Cơ Điện Hoàng Long xin gửi đến các bạn một vài lời khuyên về cách bảo quản máy làm kem tươi tại gia đình:

Đầu tiên nên chọn máy làm kem có nguồn gốc nhập khẩu bằng đường chính ngạch. Nên chọn máy làm kem tươi chính hãng hoặc nhập khẩu tại những cửa hàng uy tín như công ty điện máy Hoàng Long.

Đối với các sản phẩm khi vệ sinh bạn tuyệt đối không được phép xử lý cùng với các chất thải trong nước. Thiết bị máy làm kem tươi cần được xử lý tại một nơi có thẩm quyền để tái chế các thiết bị điện tử.

Trong trường hợp máy bị nước đổ lên trực tiếp, nhanh chóng tắt nguồn điện rồi rút phích cắm ngay lập tức. Điều này ngăn chặn được trường hợp cháy máy có thể xảy ra và nghiêm trọng hơn là tránh để người dùng bị điện giật.

Trước khi cắm máy phải đảm bảo nguồn cung cấp điện có công suất ổn định. 

Khi tắt máy bạn hãy đảm bảo mình luôn tắt nguồn điện trước khi rút ổ cắm. Rút điện bằng cách cầm vào phích cắm. Không cầm trực tiếp dây để cắm.

Trong quá tình vệ sinh máy: Hãy tắt nguồn và rút phích cắm khi máy không được sử dụng và trước khi làm sạch.

Khi mua máy làm kem tươi trước khi đưa vào sử dụng lần đầu tiên nên: Tháo tất cả các chi tiết đóng gói. Vệ sinh tất cả các bộ phận của máy. Trước tiên, đặt âu làm lạnh vào tủ đông trong tám giờ. Tăng công suất làm lạnh của tủ lạnh nhà bạn lên mức mạnh nhất có thể. Chuẩn bị hỗn hợp kem hoặc kem nước đá. Có thể làm mát hỗn hợp trong tủ lạnh vài giờ.

Sau khi đã có được máy làm kem tươi ưng ý rồi, bạn cần tìm hiểu về cách sử dụng và bảo quản đúng cách để tăng tuổi thọ cho máy làm kem tươi. Chúc bạn chọn được máy làm kem tươi hữu ích!

Mọi chi tiết xin liên hệ mua máy làm kem. Hotline: 1900 7118