Theo kinh nghiệm bán máy làm kem, bản thân tôi cho rằng mỗi gia đình nên sở hữu một chiếc máy làm kem tươi mini. Vì sao tôi lại khẳng định như vậy? Hãy đọc bà chia sẽ của tôi!

 

Công ty tôi chuyên kinh doanh các dòng máy làm kem tươi, máy làm kem cứng và máy làm kem mini. Bản thân tôi cũng là người rất giềng món kem và tôi chắc rằng ít ai cưỡng lại được vị thơm ngon của nó. Hầu như ngày nào tôi cũng được ăn kem miễn phí tại công ty - chúng tôi làm kem cho khách hàng thử miễn phí, điều thú vị ở món kem là dù bạn có ăn nó hàng ngày bạn vẫn không thấy ngán, đặc biệt trong thời tiết nóng quanh năm như Sài Gòn.

Máy làm kem mini Komasu

 

Kem có rất nhiều mùi vị như: Chocolate, Vani, Sầu riêng, Sâm dứa, Dâu, Xoài, Khoai môn, Đậu xanh...Gia đình tôi thích Vani và Sâm dứa nhất.

 

Những chiếc may lam kem tuoi và máy làm kem cứng công nghiệp giá khoảng vài chục triệu chỉ phù hợp với mục đích kinh doanh, vậy nên tôi đã chọn cho gia đình một chiếc máy làm kem mini với giá hết sức vừa túi tiền. Và vì là nhân viên trong công ty, tôi được sếp ưu ái chiết khấu một khoản kha khá. Công việc bận rộn tôi cũng chỉ làm 2, 3 lần/ tháng rồi để vào tủ lạnh ăn dần, lâu lâu có bà con sang chơi mang ra mời mọi người. Mấy đứa nhỏ bạn học của các con tôi cũng năng qua chơi hẳn, lần nào cũng rất thích thú với món kem. Mỗi lần như thế, tôi lại khá vất vả làm kem và mấy món ăn vặt cho chúng nó nhưng đước cái không khí trong nhà vui hẳn lên.

 

Những chiếc kem trong các tiệm bán nếu có thương hiệu giá cũng khá cao từ 10.000 đến 30.000/ cây, các loại kem rẻ hơn thì vấn đề vệ sinh an toàn cũng khiến mọi người lo lắng. Chi bằng tự sắm cho gia đình 1 chiếc máy làm kem mini, đồ mình làm lúc nào cũng vệ sinh hơn. Bạn cũng không lo mình làm kem không ngon, bởi vì bột làm kem là loại bột đã được pha chế sẵn, chỉ việc trộn với nước và bỏ vào máy là xong.

Máy làm kem mini do công ty tôi cung cấp có giá khoảng 3 triệu/cái, tôi xài cả năm mà vẫn chưa thấy bị trục trặc gì. Quá trình làm kem cũng rất đơn giản, chỉ cần trộn bột làm kem với nước, khấy đều và cho hỗn hợp vào máy. Dòng máy tôi đang xài không có chức năng làm lạnh nên khi máy làm chính kem xong, tôi đổ kem vào khuôn rồi bỏ vào tủ lạnh. Không chỉ mình gia đình tôi, các khách hàng cũng phản hồi rất tốt trong quá trình sử dụng máy.

 

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài chia sẽ này!

Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn!

Tự làm kem tại nhà với máy làm kem tươi mini