Dienmayhoanglong.vn xin giới thiệu tới các bạn một sảng phẩm máy hút chân không chuyên dụng hút và định hình các loại sản phẩm hạt khô..v.v Đó chính là máy hút chân không chè

Hãy đến với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tính, các dịch vụ sửa chửa bảo trì chuyên nghiệp. Bạn sẽ rất hài lòng với sản phẩm đã chọn.

Máy hút chân không chè dùng để làm gì?

Công ty Điện Máy Hoàng Long chuyên nhập khẩu và phân phối các chủng loại máy hút chân không chè ZF300 ,ZF300X2  , máy hút chân không chè túi lớn  ZF600 X 2 , DZ600 X2, máy hút chân không chè giá rẻ tại thị trường Việt Nam



Máy hút chân không chè là loại máy hút chân không được sử dụng dành riêng cho hút chân không chè, ngoài máy hút chân không chè được sử dụng hút chân không cho chè máy đóng gói hút chân không chè còn được dùng để hút chân không các loại thực phẩm khác nữa.

Máy hút chân không chè với cấu tạo đơn giản và máy hút chân không chè có vật liệu cấu tạo là inox nên nó rất phù hợp với các sản phẩm thực phẩm.

Máy hút chân không chè được sử dụng phổ biến ở các vùng nguyên liệu chè như Thái Nguyên, Phú thọ, Ninh Bình... ngoài ra máy hút chân không chè còn được dùng cho các nhà máy chế biến và máy hút chân không chè là một bộ phận của nhóm các máy đóng gói.
Máy hút chân không chè DZ300 x 2 được thiết kế với 12 khay hút to và 12 khay hút nhỏ , motor hút chân không  của máy có công suất cao . Máy có thể hút được một lần 12 túi loại 1 lạng ,2 lạng, 5 lạng , máy còn có thể hút được túi chè lớn từ 1 kg - 10 kg. Nên máy hút chân không chè DZ300  x 2 thích hợp với các công ty ,các xưởng sản xuất có quy mô,sản lượng tương đối lớn.

máy hút chân không trà DZ-300Ax2

Thông số kỹ thuật:

  • Nhà sản xuất : DUOQI
  • Kích thước : 380x450x570mm
  • Kích thước buồng hút : 270x340x250mm
  • Trọng lượng : 40kg
  • Công suất : 370w -220v - 50 Hz

Máy hút chân không định hình