Thời đại bây giờ, hể đụng tới thực phẩm là phải đi kèm với hút chân không.

Bảo quản thực phẩm bằng chân không không chỉ giúp thực phẩm tươi ngon, lâu hư, đảm bảo vệ sinh mà còn bảo vệ sức khỏe con người. Đối với các bà nội trợ bận rộn thì việc đi chợ 1 lần dùng cho cả tuần là điều phổ biến, nhờ máy hút chân không mà tất cả các thực phẩm đều tươi ngon như mới mua từ chợ về. Siêu thị hay cửa hàng thực phẩm, mọi thứ đều được bảo quản vệ sinh trong túi hút chân không. Trước đây chỉ có các công ty chế biến mới sử dụng máy hút chân không, nhưng hiện nay bạn có thể thực hiện hút chân không ngay tại gia đình nhờ máy hút chân không gia đình.

Những chiếc máy hút chân không gia đình rất tiện dụng với kích thước nhỏ gọn nhưng công suất cực lớn, sử dụng dễ dàng, công dụng của máy đối với gia đình thì khó mà liệt kê hết nhé!

Xem thêm về máy hút chân không tại: http://dienmayhoanglong.vn/san-pham/may-hut-chan-khong.html

 

Bảo quản đồ ăn còn dư:

 

Đây là vấn đề đau đầu của các mẹ, bởi thời giá đắt đỏ, đồ ăn không dùng hết cũng không nên bỏ đi lãng phí, bỏ trong tủ lạnh cũng bị các loại thực phẩm khác cũng làm mất mùi vị ngon. Có máy hút chân không rồi thì tha hồ mà bảo quản. Muốn sử dụng tiếp chỉ việc cắt vỏ túi đựng và bỏ vào nồi hâm lại là xong, quá tiện ích.

 

Bảo quản đồ tươi sống:

Thịt cá và các loại thực phẩm tươi sống khác bảo quản trong tủ lạnh mà không được hút chân không gây ra mùi rất khó chịu và làm mất độ ngon nhanh chóng. Nhưng đâu phải các mẹ nào cũng rãnh để ngày nào cũng đi chợ và ngồi hỳ hục thái - băm - chặt. Chủ nhật rãnh rổi bạn có thể làm hết các công việc như thế và bỏ vào túi hút hết chân không, hàng ngày đi làm về bạn chỉ việc lấy ra bỏ vào nồi nấu mà không phải loay hoay chế biến, thật tiết kiệm thời gian. Các loại đồ biển tươi ngon muốn gửi cho bà con ở xa chỉ cần hút chân không bạn có thể gửi đi bất kỳ nơi đâu.

 

Bảo quản rau củ quả:

Các loại trái cây, củ và rau xanh cũng nên bảo quản bằng máy hút chân không nhé. Đặc biệt những loại hạt như đậu phộng, đậu xanh, hạt điều, cà phê...nếu để ở môi trường bình thường sẽ dễ bị hư hại và mốc. Một chiếc máy hút chân không gia đình giá chỉ từ 1.200.000 đến 3.000.000 phù hợp với túi tiền gia đình Việt. Bạn có thể chọn lựa nhiều mẫu mã, kiểu dáng xuất xứ từ Hàn Quốc hoặc Trung Quốc. Bạn cũng nên sở hữu cho mình 1 cái nhé.

 

Bảo quản các dụng cụ y tế - quần áo.

Dụng cụ y tế rất quan trọng trong các gia đình có người bệnh và người già cao tuổi đòi hỏi việc sơ cứu sảy ra thường xuyên. Vậy nên bảo quản các vật dụng này đảm bảo an toàn sạch sẽ là điều cực kỳ quan trọng. Sử dụng công nghệ hút chân không ngăn chặn vi khuẩn và bụi bẩn bám vào dụng cụ đảm bảo an toàn sức khỏe người thân gia đình. Quần áo trẻ em hoặc quần áo mới chưa dùng tới cũng có thể bảo quản bằng chân không nữa.

May hut chan khong gia đình thiết kế nhỏ gọn tinh tế

Các tiệm kinh doanh chế bến nhỏ cũng nên sử dụng máy hút chân không gia đình. Đồ khô, mít sấy, trái cây chế biến, thịt cá chế biến ở các tiệm nhỏ bảo quản bằng hút chân không không chỉ làm tăng hạn sử dụng, mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe, tạo sự tin tưởng của người mua nữa.

Lưu ý: Không hút trực tiếp các loại bột, gạo, các loại thực phẩm băm nhỏ, không hút thực phẩm quá ướt sẽ làm hư hỏng máy và giảm tuổi thọ của máy.

Mách bạn: Nếu muốn hút các đồ nêu trên bạn nên gói chúng vào 1 lớp túi nilon rồi mới bỏ vào trong túi hút chân không và hút nhé.

 

CÔNG TY TNHH TM - DV CƠ ĐIỆN HOÀNG LONG

* TP Hồ Chí Minh : 288 Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8, TP.HCM

* TP Hà Nội 1 : 28-30 ngõ 159 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội.

    - Phone : 04.667 48864 - 0909 817 630 - 093 9393 073

* TP Hà Nội 2 : 37 Đại Từ , Giải Phóng , Hoàng Mai ,Hà Nội.

    - Phone : 04.628 84511

 * Số Tài Khoản : 1702205026768 . Ngân Hàng Agribank,Chi Nhánh 8 Quận 8.

Chủ Tài Khoản : Nguyễn Nho Đạt

Đ/T: 093 9393 073 - 08. 667 577 14 - 667 577 13

Bảo quản thực phẩm tốt nhất bằng máy hút chân không