Hãy cùng biến tấu những ly sinh tố trở nên sinh động và hấp dẫn như những chiếc cầu vồng đẹp mắt. 

Chuẩn bị:

- Hoa quả: Chọn mỗi thứ hoa quả khác màu một lượng nhỏ bằng nhau, trong công thức này bạn dùng xoài, cà chua, dưa chuột - mỗi thứ 30g

- 50ml sữa tươi, 30g sữa đặc có đường và chút nước lọc

- 1 lát khế hay hoa quả đẹp trang trí miệng ly

Thực hiện: 

Bước 1:

Rửa sạch hoa quả, dưa chuột nên để cả vỏ, cà chua bỏ núm, xoài bỏ vỏ. Xay riêng mỗi hoa quả ra một bát sinh tố, bạn có thể phải thêm chút xíu nước lọc cho may xay sinh to dễ xay. Trước tiên rót vào đáy ly 30g sữa đặc.

Bước 2:

Sắc màu cầu vồng trên ly sinh tố thơm ngon

Rót nhẹ nhàng 50ml sữa tươi vào, cùng là màu trắng nhưng vẫn tạo hai tầng phân cách khác nhau. Bạn lần lượt múc từng thìa sinh tố đưa vào cốc (dùng thìa cán dài), theo từng lớp màu đặc trưng. Cuối cùng cài một lát hoa quả đẹp lên miệng cốc.

Hoàn thành

Đặt cốc sinh tố vào ngăn mát hoặc thêm đá bào, khi dùng sinh tố bạn sẽ đảo đều sữa đặc từ phía dưới lên cho vừa ngọt.

Sắc màu cầu vồng trên ly sinh tố thơm ngon

Tất nhiên trước khi dùng món sinh tố mát lành này, bạn có thể ngắm đã mắt những sắc màu hoa quả xen nhau như cầu vồng sau mưa. Sữa tươi làm nhòa danh giới giữa các lớp sinh tố trông rất tự nhiên.

Không khó để bạn thực hiện kiểu sinh tố sắc màu cầu vồng này, chỉ là cách bày đặt đẹp mắt cho thêm phần ngon miệng!

 

Cầu kỳ hơn bạn cũng có thể làm được ly sinh tố như thế này nè!

Sinh tố sắc cầu vồng

Cho dưa hấu, xoài, bơ, chuối, sữa lần lượt vào máy xay sinh tố, cho riêng từng loại ra mỗi bát, sau đó nhẹ nhàng cho từng loại vào cốc theo những lớp mỏng xen kẽ nhau để tạo thành nhiều màu sắc. Nghe rất đơn giản nhưng việc tạo thành các lớp màu để chúng không lẫn vào nhau thì phải khéo léo một chút đấy các bạn nhé. Cho vào tủ lạnh khoảng 15-20' rồi thưởng thức hihi

Sản phẩm hoàn thành cực đẹp mắt nhé! Đảm bảo các bạn nhìn là mê, vậy sao không tự thực hiện 1 ly sinh tố đẹp hơn thế này để trổ tài cùng gia đình?
 

Biến tấu món sinh tố trái cây cực đẹp