Bài viết sau đây giới thiệu 3 loại máy hút chân không đang được mọi người ưa chuộng nhất. Nhằm giúp các quý bà nội trợ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho việc bảo quản thực phẩm!


I. Máy hút chân không DZ-300A 
Sản phẩm đạt chứng chỉ chất lượng xuất khẩu: ISO – 9001 

Giá sản phẩm: 1,200,000 VND

Máy hút chân không và đóng gói thực phẩm model: DZ-300A, là sản phẩm có tính năng ưu việt nhất, một thiết bị bán công nghiệp giúp bạn hút chân không và đóng gói hoàn toàn tự động.

Với túi đựng thực phẩm được lắp trực tiếp vào máy, túi có chiều rộng 35cm và chiều dài tùy ý do người sử dụng cắt để đựng được thực phẩm hay đồ dùng cần bảo quản, để thực hiện hút chân không và đóng gói sẽ làm theo ba bước

Bước 1: Xác định chiều dài túi đựng
Chúng ta cần xác định xem chiều dài túi cần lấy là bao nhiêu

Bước 2: Hàn đầu túi
Cho đầu túi vào máy, chọn chế độ dán miệng túi, máy sẽ tự động phát nhiệt và ép chặt hai mép túi lại.

Bước 3: Bảo quản băng chân không
Sau khi đã có túi, ta cho thực phẩm hay đồ vật cần bảo quản chân không để chống ẩm, chống mốc, chống ôi thiu hay mùi lạ vào túi, cho miệng đàu còn hở vào máy, chọn chế độ hút chân không, sau khi chọn máy sẽ tiến hành hút chân không, sau khi hút hết không khí ra máy sẽ tiến hành hàn miệng túi. Với cách bảo quản này túi sẽ được hút kiệt và bảo quản gần như tuyệt đối, vì túi này hàn miệng chứ không dùng van hút chân không một chiều nên khả năng bảo quản chân không rất tốt.

II. Máy hút chân không TVS-214

Giá sản phẩm: 1,690,000 VND

Máy hút chân không với model TVS-214 màu sắc thời trang. Công nghệ hút chân không tương tự như dòng máy DZ-300A

Với lợi thế nhỏ gọn, kích thước các chiều 37x10x20.5cm sẽ giúp bạn xếp chung với vali hành lý của bạn, hay dễ dàng tìm được một chỗ để nó trên chuyến đi của bạn. Thao tác sử dụng đơn giản, căm điện và bật công tắc là máy có thể hoạt động. 

 

III. Máy hút chân không IS- 7900 korea



Giá sản phẩm: 2,650,000 VND

+ Bạn hoàn toàn có thể thực hiện 3 thao tác riêng biệt thật hoàn hảo trên một máy

  1. Cắt túi: Bạn có thể cắt túi trực tiếp trên máy chỉ với 1 thao tác thật đơn giản và nhạnh gọn ngay trên máy.
  2. Ép biên / hàn miệng túi: Bạn không phải lo lắng khi phải sử dụng những chiếc túi có sẵn với kích thước không phù hợp với lượng thực phẩm cần bảo quản, bạn có thể tự tạo ra những chiếc túi với kích thước như ý.
  3. Hút chân không và hàn miệng tui: Chỉ một thao tác đơn giản là nhấn nút "tự động" trên máy là máy sẽ tự động hút hết chân không và hàn miệng túi, chỉ trong chốc lát là sản phẩm của bạn đã được bảo quản an toàn như ý. 
  • Đặc biệt, máy có thể ép biên / hàn miệng túi cho tất cả các loại túi nhờ vào chức năng điều chỉnh nhiệt độ trên máy.
  • Model IS-7900 với 3 công dụng tiện lợi: cắt, hút chân không và hàn miệng túi.
    Origin KOREA

Một sản phẩm tiện ích, dễ sử dụng, giúp chúng ta bảo quản thực phẩm tốt hơn. Khi đi chơi, picnic cần có một thiết bị, một đồ dùng giúp chúng ta bảo quản thực phẩm được tốt hơn thì máy hút chân không thực phẩm sẽ là sự lựa chọn cho bạn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các sản phẩm máy hút chân không khác tại: http://dienmayhoanglong.vn/