Máy làm sữa đậu nành giúp cho chị em có ly sữa đậu nành nhanh chóng làm đẹp cơ thể. Uống sữa đậu nành thay thế cho sữa bò thường xuyên sẽ cung cấp cho cơ thể của bạn một chế độ dinh dưỡng cân bằng vì nó không chứa các chất béo bão hòa và cholesterol như các loại sữa thông thường khác. 

 

Máy làm sữa đậu nành giúp bạn có những ly sữa thơm ngon và nhanh chóng. Đây là thức uống rất tốt cho người bị huyết áp cao, cholesterol cao và có khuynh hướng khác về tim mạch muốn giảm cân. Sữa đậu nành là một loại thức uống phổ biến, nó không giống như các loại sữa thông thường khác. Sữa đậu nành tự nhiên có hàm lượng protein cao, axit béo thiết yếu và một loạt các loại vitamin và khoáng chất.

 

 

may-lam-sua-dau-nanh

 

 

Sữa đậu nành thơm ngon chăm sóc sức khỏe của chị em

 

Ngoài ra, sữa đậu nành là một thức uống giảm cân tuyệt vời. Hãy thêm sữa đậu nành vào trong khẩu phần ăn của bạn sẽ giúp bạn ngăn chặn sự thèm ăn và thúc đẩy sự trao đổi chất hiệu quả hơn. Công dụng lớn nhất của sữa đậu nành trong việc giảm cân là làm giảm lượng calo và hàm lượng đường.

 

Thân hình quyến rũ với sữa đậu nành

Trung bình một ly sữa đậu nành chỉ chứa khoảng 80 calo và có thể thấp hơn so với các loại sữa không béo khác. Trong khi các loại sữa khác chứa 12gram đường lactose (là loại đường cơ thể không tự hấp thu được) nhưng trong sữa đậu nành chỉ chứa một nữa lượng đường này. Phần còn lại trong cacbohydrat của đậu nành là chất xơ.

 

Một ly sữa đậu nành cung cấp 3gram chất xơ, đáp ứng 12% nhu cầu chất xơ hàng ngày của bạn. Vì tăng lượng chất xơ giúp bạn duy trì cảm giác no lâu hơn và tăng tốc độ vận chuyển thức ăn qua đường tiêu hóa giúp tiêu hóa tốt và  giảm cân hiệu quả.

 

may-lam-sua-dau-nanh
 

 

Sữa đậu nành bí quyết làm đẹp của chị em

 

Các chất béo không bão hòa đơn trong sữa đậu nành không chỉ ngăn cản sự gia tăng mỡ trong máu mà còn ức chế các chất béo trong ruột và ngăn hấp thu cholesterol. Về bản chất, sữa đậu nành hoàn toàn có thể thay thế các loại sữa khác trong thực đơn hằng ngày của bạn mà bạn không cần lo lắng sẽ bị tăng cân hay ảnh hưởng đến vóc dáng.

 

Trong sữa đậu nành cung cấp các vitamin đốt cháy chất béo. Một ly sữa chứa 30% riboflavin và 50% vitamin B12, là 2 loại vitamin tham gia vào sản xuất năng lượng và đốt cháy các axit béo hiệu quả, giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

 

 

may lam sua dau nanh

 

Bí quyết giảm cân với sữa đậu nành

 

Sữa đậu nành cung cấp nhiều protein như sữa. Một ly sữa đậu nành chứa 7 gram protein và các loại axit amin thiết yếu. Thực tế chứng minh, protein trong đậu nành là nguồn protein tốt nhất cung cấp dinh dưỡng cho cơ bắp săn chắc, các mô và tất cả các hệ thống chức năng trong cơ thể. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ngoài việc tập thể dục chăm chỉ nếu dùng thường xuyên các sản phẩm từ đậu nành bạn có thể hoàn toàn giảm cân được như mong muốn.

 

Giảm cân nhanh với máy làm sữa đậu nành