Máy tập cơ bụng là máy tập chuyên dụng cho vòng eo. Để có được vòng eo như sở thích của mình thì các bạn tham khảo những lưu ý trước khi sử dụng máy tập cơ bụng nhé !

- Trước khi lắp ráp và tập luyện với máy tập bụng vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để rõ hơn về tính năng, đặc điểm cũng như là công dụng của máy. 

 - Phải đọc kĩ những lưu ý trước khi tập luyện cùng với những sản phẩm cũng như việc sản phẩm không phù hợp với loại đối tượng nào, mắc phải những loại bệnh nào thì không nên tập luyện

 - Khởi động làm nóng cơ thể, làm giãn các cơ và tránh chấn thương

 + Khi bạn không cho cơ thể làm quen trước với việc tập luyện các chấn thương xảy ra với cột sống lưng thường rất nguy hiểm. như bai, gãy đốt sống, để lại di chứng cho vóc dáng sau này.

 + Khởi động tay chân, vai đặc biệt là phần lưng

 - Đặt thiết bị trên bề mặt bằng phẳng, cách các vật dụng khác ít nhất 0.5m. Kiểm tra các chốt khóa, các vít ốc trước khi sử dụng. Tất cả đều phải được khóa chặt

 - Không nên ăn trước khi tập trên máy tập cơ bụng: vì bạn rất dễ bị nôn ói do độ mở vòng bụng lớn và áp lực khi tập lên vùng bụng rất mạnh bởi các động tác ngã, gập, xoay eo, vặn người.

 - Trong khi tập luyện phải luôn luôn chú ý tuân theo hướng dẫn, khi có triệu chứng như: đau đầu, tức ngực, rối loạn nhịp tim, khó thở, chóng mặt, hoa mắt, buồn nôn phải ngưng sử dụng và liên hệ với bác sĩ để được hỗ trợ

 - Không tập luyện liên tục và tập nặng lâu ngày:

+ Không tập liên tục cho vùng nhất định, tập nâng đầu hay ngồi lên xuống sẽ không thể giúp bạn có kết quả. Vùng bụng và các bộ phận khác liên quan tới nhau, vì vậy nên tập thêm những khu vực khác nếu không việc chỉ tập trung vào một vùng sẽ không mang lại hiệu quả mong muốn.

 + Nếu luyện tập thường xuyên, quá mức chịu đựng của cơ thể, có thể dẫn đến viêm cơ bụng, rất nguy hiểm.

 - Trong quá trình tập cần tựa lưng vào ghế sao cho tư thế ngồi thật thoải mái, phần tựa lưng của ghế ôm gọn vào phần lưng của bạn. Phần tựa lưng của ghế, tay cầm... được thiết kế bọc ngoài bằng những vòng mouse tạo cho bạn cảm giác êm ái khi đặt lưng lên ghế. Cần thay ngay mouse khi bị hư hỏng để có bạn có thể tập được tốt nhất.

 - Khi tập luyện không nên suy nghĩ nhiều kết hợp với việc nghe nhạc giúp tinh thần thư giãn hơn trong quá trình tập. 

 - Trước khi kết thúc việc tập luyện bạn nên giảm dần cường độ tập luyện, không ngừng tập đột ngột.

Tham khảo thêm các loại máy tập cơ bụng hiệu quả tại http://dienmayhoanglong.vn