Mua máy tập bụng ở đâu? Đâu là máy tập cơ bụng hiệu quả nhất? Bạn đang phân vân chưa biết mua 1 chiếc máy tập cơ bụng loại nào cho mình. Sau đây Điện Máy Hoàng Long xin giới thiệu bạn dòng máy tập cơ bụng tốt nhất thị trường hiện nay với dòng máy tập cơ bụng ad rocket.

 

Các cải tiến của máy tập bụng adrocket mới nhất:

 

- Điều quan trọng nhất trong các máy tập bụng chính là hệ thống lò xo kéo.  adrocket là dụng cụ hỗ trợ bán vận động dành riêng cho vùng bụng, 2 cặp lò xo chất lượng tốt hơn vì được đúc bằng nhựa dẽo, lõi làm bằng thép rất chắc và bền đảm bảo bạn tập liên tục trong 5 năm mà không cần lo đi thay lò xo.

 

- Có 5 cặp đệm lăn vòng xoay từ lưng đến cổ, giúp bạn vừa tập vừa massage đem đến thể hình đẹp lẫn sức khỏe cực tốt. Các vòng xoay tròn chứ không nằm im như máy tập bụng đời cũ.


- Máy được thiết kế hình tam giác vàng, hệ thống kéo lực là 2 lò xo đàn hồi khi bạn ngồi dậy nó sẽ nâng bạn lên y chang như bạn đang tập kéo người vậy. Với máy cũ thì bạn tự kéo người lên thì máy mới nhấc theo. 

 

- Dựa trên cơ chế lắc vòng thiết kế ghế xoay 360 độ tiên tiến dễ dàng thực hiện các bài tập xoay chéo hông 180 độ giúp nâng cao cường độ tập luyện cùng hiệu quả. Điều này rất ít gặp với các máy có đệm hình góc.

 

Vậy đâu là máy tập cơ bụng hiệu quả nhất? Và máy tập bụng ad rocket chính là lời giải đáp cho bạn.