Mua máy làm kem là khoản đầu tư khá lớn, vậy nên bạn phải tìm hiểu kỹ và đưa ra quyết định tốt nhất.

Sau đây là một số gợi ý của Điện Máy Hoàng Long để bạn có cơ sở để dễ dàng so sánh chọn lựa.

1. Tham khảo thị trường.

Một chiếc máy làm kem tốt là chiếc máy đem lợi nhuận cho nhà kinh doanh mà chi phí với mức vừa phải. Chính vì vậy, bạn nên tham khảo thị trường những đơn vị bán kem tươi họ sử dụng loại máy gì, đặc điểm, công suất, tính chất của máy. Tham khảo không những giúp bạn chọn lựa máy làm kem tốt mà còn biết cả mức giá, kinh nghiệm mua máy để tránh bị mua hớ.

2. Chọn những đơn vị uy tín.

Việc chọn những công ty uy tín trên thị trường máy làm kem là điều bạn càn làm bởi, tại đó máy làm kem là những loại tốt nhất, bạn sẽ được tư vấn cả về thông số kỹ thuật máy lẫn cách làm kem, máy phù hợp với điều kiện địa lý nơi bạn kinh doanh.

Tại đây bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất như: vận chuyển hàng miễn phí toàn quốc, làm thử kem ngay tại công ty, các chế độ bảo hành tận nơi...

3. Tìm hiểu về máy móc.

Tuy không phải là một thợ cơ điện nhưng bạn cũng cần phải có ít kiến thức về máy làm kem, phân biệt máy thật giả.

Máy làm kem ở Việt Nam hiện nay đến 90% được lắp ráp từ Trung Quốc. Những loại máy nhập nguyên kiện từ Dức, Mỹ có giá thấp nhất 70 triệu, trong khi máy lắp ráp Trung Quốc giá chỉ từ 30 triệu. Điều này bạn không cần lo lắng, điều bạn cần quan tâm là cấu tạo máy, lốc máy, chất liệu của thân máy.

Khi mua máy, bạn nên kiểm tra phần quang trọg nhất của máy làm kem, đó chính là lốc làm lạnh. Lốc làm lạnh của máy làm kem do Điện Máy Hoàng Long cug cấp là lốc của thương hiệu Panasonic, Ý, Slovania, Đức...

4. Thảo luận rõ các chi tiết hợp đồng. 

Hợp đồng mua bán là điều rất cần thiết, trong đó ghi rõ những điều khoản về thông tin máy, thông tin nhà cung cấp, các chế độ bảo hành. Hợp đồng mua bán để bảo vệ quyền lợi của người mua cũng như tránh những trường hợp tranh chấp....Hãy ngồi lại và thỏa thuận những điệu kiện và được ghi rõ trong hợp đồng và được 2 bên ký kết.