Nếu bạn có dịp, hãy ghé và thưởng thức kem ở những địa điểm này nhé

Kem Tràng Tiền (Hà Nội)

Ngon, bổ, rẻ, độc đáo, ngay cả mùa đông rét buốt thì không khí ở kem Tràng Tiền (Hà Nội) vẫn cứ động đúc, chẳng bao giờ ế ẩm.

Kem Tràng Tiền là thương hiệu nổi tiếng đã có mặt hơn nửa thế kỷ qua. Kem Tràng Tiền giờ xuất hiện ở hầu hết mọi đường phố, ngõ xóm tại các quầy bán kem nhỏ lẻ, nhưng với dân Hà Thành, muốn thưởng thức kem Tràng Tiền chuẩn và “đúng điệu” thì nhất định phải ghé phố Tràng Tiền. Kem ngon, nhưng đắt nhất cũng chỉ 12.000 đồng một chiếc ốc quế, còn các loại kem que chỉ 7.000 – 8.000 đồng. Ngon bổ rẻ và không khí tưng bừng, nhộn nhịp, đó là những lí do khiến Kem Tràng Tiền trở thành tụ điểm kem đắt khách nhất Hà Nội.

 

Kem Newzealand

Đến tận bây giờ kem NZ vẫn là cửa hàng kem chua duy nhất tại Hà Nội. NZ là thương hiệu kem của New Zealand, có hai địa điểm tại Hà Nội, cơ sở đầu tiên tại số 39 Lý Thường Kiệt và cơ sở 2 tại 37 Trần Hưng Đạo.

Điểm cộng cho kem NZ là kem ngon, ăn khá ngậy và lạ, có nhiều vị hoa quả: dâu, chanh leo, xoài, mơ, socola, táo, dưa vàng. Nếu băn khoăn lựa chọn, hãy gọi cho mình 1 ly kem Suri với 14 loại hương vị khác nhau, trong đó có vị sầu riêng, khoai môn, bạc hà…vốn rất được ưa chuộng.

Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt – 37 Trần Hưng Đạo.

Giá: 16 – 25k/ ly kem.

 

Kem alibaba (Kem ông Tây: Vũng Tàu)

 

 

Đã là người dân Vũng Tàu ai không biết đến cái tên Kem Ông Tây. Chỉ là một tiệm nhỏ nằm bên dưới cáp treo, kế bên là một quán kem Tràng Tiền nhưng Kem Ông Tây tối nào cũng ngập khách. Đặc biệt, tiệm chỉ mở cửa bán vào buổi tối, hình ảnh độc đáo với 2 anh Tây đẹp trai đứng bán kem lúc nào cũng nở nụ cười, phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp.

Giá từ 15.000 đến 20.000/ cây

 Theo quảng cáo thì kem có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ, vị kem rất thơm, lại dai dai kèm theo vị hơi chua khiến người thưởng thức có cảm giác khá lạ. Nếu bạn có dịp tới Tp biển Vũng Tàu đừng quên ghé nếm thử loại kem độc đáo này nha.