Đạp xe không những giúp tiêu hao lượng mỡ thừa, làm các cơ săn chắc mà còn giúp tinh thần bạn thoải mái, tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện về không gian và thời gian để luyện tập bằng xe đạp. Xe đạp tập thể dục ra đời khiến việc luyện tập thể dục của bạn trở nên chưa bao giờ đơn giản hơn.

 

Tác dụng của xe đạp thể dục tại nhà.

Các loại máy ra đời có thiết kế phù hợp với đăc điểm cơ thể người Việt, 2 tay cầm giúp bạn vận động cánh tay, vai, ngực. 2 bàn đạp vững chắc để đôi chân bạn xải bước dễ dàng. Đảm bảo khi bạn ngồi lên chiếc máy này sẽ hoàn toàn giống như đang đạp xe đạp thưc thụ, đổ mồ hôi mà không phải hít khí bụi hoặc chen lấn ngoài đường.

Tập 20 phút mỗi ngày trong vòng 12 ngày là có kết quả thật bất ngờ. Chỉ cần một chuyển động sải bước nhịp nhàng rất dễ dàng và vui nhộn là thực hiện được bài tập tổng hợp, cùng với cơ chế kéo đẩy của tay cầm sẽ tập tuyệt vời cho Tay, Vai, Ngực, Lưng.

Tay cầm cố định được để tạo ra điểm tựa cho tập chuyên sâu thân dưới: Mông, đùi, bắp chân. Máy được thiết kế nhỏ gọn, di chuyển tiện lợi cất giữ, rất dễ tập và nhẹ nhàng đặt cơ thể vào tư thế tập lý tưởng không gây tác động đến các khớp xương, không gây tiếng ồn. Phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi thể trạng.

Các loại máy được trang bị núm điều chỉnh kháng lực chịu lực cao, cùng với bánh quay được trợ lực giúp vận động toàn thân và chuyên sâu cho từng nhóm cơ trên cơ thể đặc biệt cải thiện vòng eo.

 

Lựa chọn xe đạp thể dục phù hợp

Tủy theo độ tuổi để bạn lựa chọn, nếu bạn mua cho con nhỏ bạn nên chon các loại may có thiết kế nhỏ gọn, ngoài ra còn có các loại máy giành cho cả gia đình, chịu lực cao.

Thông số kỹ thuật


- Khung thép chịu lực, sơn tĩnh điện 5 lớp. 

- Màu: Trắng.

- Kích thước: 900 x 500 x 1250mm.
- Đồng hồ hiển thị: Nhịp tim - Thời gian - Quãng đường - Lượng Calo tiêu hao - Tốc độ.

- Điều khiển và đạp xe trong tư thế ngồi.

- 8 nấc điều chỉnh tốc độ nặng nhẹ.

Xe đạp thể dục cao cấp

Thông số kỷ thuật

Tên sản phẩm: Xe Đạp Thể Dục Cao Cấp

Kích thước sản phẩm: 64 x 41 x 93 cm

Kích thước thùng: 61 x 20 x 43 cm

Khối lượng máy: 9.2 Kg

Khối lượng đóng gói: 10 Kg

Trọng lượng người sử dụng tối đa: 110 Kg

Xe đạp tập thể dục loại nào tốt