Trong cuộc sống bận rộn, ăn uống mất cân đối, nhiều đường, đạm, chất béo là những nguyên nhân gây ra tình trạng thừa cân, béo phì. Lịch trình làm việc căng thẳng, mệt mỏi dễ dẫn đến những cơn đau nhức xương khớp. Moi trường thay đổi, tuổi tác đang dần lấy đi sức sống của bạn.

Đến các trung tâm massage khá tốn kém và tất nhiên không phải ai cũng có điều kiện về kinh tế cũng như thời gian để dễ dàng thực hiện. Luyện tập thể dục thể thao thì không phải ai cũng có thời gian và kiên trì. Có một phương pháp đơn giản hơn, nhưng vẫn hữu hiệu, tiết kiệm và bạn còn có thể chủ động được về thời gian, đó là sử dụng máy massage.

Hiện nay, để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng có rất nhiều sản phẩm máy massage ra đời, tuy nhiên, ưa chuộng nhất vẫn là những chiếc máy massage cầm tay, vừa nhỏ gọn, lại tiện dụng. Rất phù hợp với xu thế ngày nay.

Hãy cùng công ty điện máy Hoàng Long tìm hiều những lợi ích thiết thực mà máy massage cầm tay mang lại nhé!

1.Thúc đẩy hít thở sâu hơn 

Thở sâu là rất quan trọng để đảm bảo oxy lưu thông dễ dàng trong cơ thể của bạn, và khuyến khích chữa bệnh và tăng trưởng trong quá trình này. Kết quả giảm lưu thông oxy trong nhức đầu, đau căng thẳng, và đau cơ ngẫu nhiên mà có thể tích tụ thành một vấn đề đáng kể theo thời gian. Bằng cách tăng cường lượng oxy của bạn, bạn sẽ tự nhiên thúc đẩy việc phát hành các độc tố và năng lượng tiêu cực trong cơ thể.

2. Cải thiện tư thế 

Mặc dù massage không bao giờ được sử dụng như là một thay thế cho một chẩn đoán chỉnh hình, tư thế từ từ và tự nhiên có thể cải thiện như cột sống và cơ bắp xung quanh cột sống trở nên linh hoạt hơn và dẻo dai. Cải thiện tư thế cũng hỗ trợ thở và ít căng thẳng trong cơ thể.

3. Cải thiện lưu thông 

Một sự cải thiện trong cả máu và lưu thông bạch huyết giúp tăng sức mạnh cơ thể của bạn và tối đa hóa mức độ năng lượng của bạn. Đặc biệt là trong những tháng mùa đông khi lưu thông và trao đổi chất có thể chậm hơn, xoa bóp có thể giúp đỡ trong việc loại bỏ độc tố trong máu và khuyến khích năng lượng mới để lưu thông dễ dàng. Lưu thông hiệu quả cũng giúp phục hồi cơ bắp, tăng trưởng, và thúc đẩy quá trình chữa bệnh tự nhiên.

4. Cải thiện màu da và sức khỏe làn da 

Khi sử dụng máy massage cầm tay kết hợp với các loại dầu chất lượng cao và các loại kem, massage trị liệu có thể cải thiện đáng kể các giai điệu và sức khỏe làn da của bạn chỉ sau một vài phiên mát xa. Các tế bào da được hồi sinh, dưỡng ẩm, và được bổ sung một cách tự nhiên. Chọn Vitamin E và các cơ sở dầu hạt nho tự nhiên cho lợi ích tối đa.

5. Tăng và thúc đẩy tính linh hoạt chung 

Căng thẳng lặp đi lặp lại hoặc khớp bị lạm dụng có thể tăng trưởng diễn viên đóng thế và tạo ra các vấn đề sau. Sử dụng máy massage cầm tay giúp làm giảm căng thẳng được lưu trữ và khuyến khích sự linh hoạt của các khớp sau khi nghỉ ngơi. Bất kỳ kinh nghiệm đau nhức sau khi massage có thể là dấu hiệu cho thấy đây là những điểm căng thẳng cho bạn, và tập trung vào các khu vực trên massage tiếp theo của bạn sẽ tăng phục hồi chung. Thậm chí có một số công thức dầu đặc biệt để khớp mục tiêu, do đó, kiểm tra với bác sĩ trị liệu massage của bạn trước để thảo luận về các lựa chọn.

6. Tăng cường một tâm trí bình tĩnh 

Khuyến khích một tâm trí bình tĩnh tạo ra một con đường cho sự sáng tạo, nó là trong những thời điểm mà tâm trí của chúng tôi là thuận lợi nhất để tư duy sáng tạo, kế hoạch phát triển, tổ chức những suy nghĩ, suy nghĩ và làm giảm căng thẳng. Sử dụng máy massage hàng ngày có thể khuyến khích các trạng thái của tâm bằng cách thư giãn toàn bộ cơ thể.

7. Giảm sự lo lắng 

Sử dụng máy massage đúng cách có thể làm giảm đáng kể sự lo lắng. Thông thường, sự lo lắng được lưu trữ trong một số lĩnh vực quan trọng của cơ thể, lưng, vai, bụng và cổ. Bằng cách giảm bớt các khu vực căng thẳng, tâm trí có thể 'buông' lo lắng và trải nghiệm một ánh sáng, gần như giải phóng cảm giác.

Qúy khách có nhu cầu muốn mua hoặc sử dụng thử sản phẩm vui lòng liên hệ công ty điện máy Hoàng Long