Xe đạp thể dục không còn là sản phẩm quá xa lạ với chúng ta. Không chỉ là giảm cân hiệu quả mà còn giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe tốt nhất, trước khi bạn có thể cải thiện được vóc dáng của mình. Hãy cùng điện máy Hoàng Long cân nhắc vì sao bạn nên mua cho mình một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà nhé!

1. Xe đạp tập thể dục giúp giảm cân hiệu quả

Đi xe đạp trên một chiếc xe đạp tập thể dục có thể giúp bạn đốt cháy rất nhiều calo dư thừa và có thể cải thiện sức mạnh và sức khỏe của tim và phổi của bạn.

Đi xe đạp 15 km mỗi giờ (9 dặm một giờ) đốt cháy gần 12 calo / 3 calo cho mỗi kg trọng lượng cơ thể mỗi nửa giờ. Đối với một người có trọng lượng 100 kg, tương đương với 1200 calo hoặc 300 calo mỗi 30 phút.

Đi xe đạp trên một chiếc xe đạp tập thể dục cũng là tuyệt vời để nâng cao nhịp tim của bạn vào các khu vực thích hợp nhất để giảm cân và tập thể dục.

Các tư thế tập của xe đạp thể dục iBike 4600

2. Xe đạp tập thể dục tập luyện rất đơn giản mà không mất công rèn luyện, phù hợp với cả những người có thể trạng yếu

Có một số người thường rất ngại tập thể dục bởi vì những ngày đầu làm quen với bài tập rất khó khăn và đôi khi dẫn đến chấn thương. Nhưng với xe đạp tập thì mọi chuyện thật dễ dàng, tất cả các chương trình bài tập đã được cài đặt sẵn chỉ cần bấm nút điều chỉnh đúng với chế độ bạn cần và thỏa mái làm theo. Bạn hoàn toàn có khả năng điều chỉnh tốc độ phù hợp để tránh gây chấn thương cho bản thân. Xe đạp tập luôn theo sát tình trạng sức khỏe của bạn nhất là nhịp tim trong khi bạn đang luyện tập.

Thiết kế thông minh từ tốc độ chậm nhất đến cao nhất, với những bạn có sức khỏe yếu nhưng cần tập thể dục mỗi ngày để nâng cao sức khỏe thì hãy lựa chọn xe đạp tập. Điều chỉnh tộc độ chậm và đạp xoay tròn với những chuyển động tròn đều. Một khi đã quen và khỏe hơn mạnh sẽ nâng mức tốc độ đạp lên cao hơn.

3. Bạn có thể thực hiện điều chỉnh tốc độ phù hợp với mình

Bởi vì tốc độ và sức đề kháng của hầu hết các xe đạp tập thể dục có thể được điều chỉnh trong gia số rất nhỏ, xe đạp tập thể dục hoàn hảo cho việc đào tạo ở những cường độ ngày càng cao, một khi bạn đã xây dựng một mức độ cơ bản của các phòng tập thể dục.

4. Xe đạp tập có thể giúp bạn rèn luyện sức khỏe bất cứ khi nào

Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sở hữu một chiếc xe đạp tập thể dục là bạn có thể thực hiện khi bạn muốn, ngày hay đêm, nóng hay lạnh, mặt trời hoặc mưa.

Rất nhiều người bận rộn đến nổi không có thời gian để luyện tập thể dục thì cũng đừng lo lắng xe đạp tập sẽ rất tiện lợi giúp bạn tập bất cứ khi nào. Bạn có thể vừa đạp xe vừa xem tivi, đọc sách, mỗi ngày 20 phút buổi tối, buổi sáng, buổi trưa hay chiều đều được không phải tốn thời gian nhiều đến các phòng tập thể dục. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng xe đạp tập kết hợp với nghe nhạc hoặc xem tivi để đầu óc thỏa mái và tạo cảm giác cho giờ luyện tập ngắn lại.

Có một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà có thể là tốt hơn so với việc tham gia một phòng tập thể dục trong lĩnh vực này vì chúng ta không cần phải lo lắng về việc mở phòng tập thể dục và giờ đóng cửa 

5. Phù hợp với mọi thành viên trong gia đình

Vì có nút điều chỉnh tốc độ, sự lên xuống của yên xe, tay vịn nên tất cả các thành viên trong gia đình đều sử dụng được sẽ nâng cao sức khỏe cho mọi người.

Nghiên cứu cho thấy rằng khi cả gia đình có mục tiêu tương tự và được cam kết giảm cân với nhau, mỗi thành viên trong gia đình có nhiều khả năng để thành công.

6.Tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc

Mua xe đạp tập thể dục có thể là rẻ hơn so với nộp tiền lệ phí phòng tập thể dục, đặc biệt là nếu có nhiều hơn một người trong gia đình muốn thực hiện.

Nếu sở hữu 1 chiếc xe đạp tập trong nhà bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian đi đến các phòng tập thể dục. Tiết kiệm hơn là các thành viên trong gia đình đều được tham gia tập luyện. Bên cạnh đó một chiếc xe đạp tập bạn có thể sử dụng trong nhiều năm mà không bị hư hại gì nhiều.

7. Chế độ bài tập thể dục địa hình mang lại hiệu quả tập luyện cao

Bởi vì bạn có thể điều chỉnh sức đề kháng mà xe đạp tập thể dục cung cấp, máy có khả năng mô phỏng xe đạp mặt đất bằng phẳng và đi xe đạp nghiêng nhẹ và dốc.

 Với những bạn muốn tập luyện hăng say hãy điều chỉnh chế độ dạng mô phỏng theo xe đạp địa hình, nâng cao độ dốc và tất nhiên là cơ bắp của bạn sẽ rắn rỏi, đốt cháy nhiều calo cho mỗi phút tập luyện hơn.

8. Tập thể dục thỏa mái trong không gian riêng tư
Sở hữu xe đạp tập sẽ mang lại sự thỏa mái vì bạn sẽ tập ngay tại nhà không bị ai làm phiền, tự do chọn chế độ phù hợp mà không sự xấu hổ.

9. Cơ thể cân đối giúp bạn tự tin quyến rũ hơn trong cuộc sống 

Nếu duy trì chế độ tập đều đặn và thường xuyên sẽ giúp bạn có thân hình khỏe mạnh và quyến rũ, ngực, mông, cơ bắp, đùi sẽ chuẩn đẹp.

Nếu bạn bạn muốn bất kỳ trong số này thì hãy đến với Công ty điện máy Hoàng Long bạn sẽ cảm nhận  được Nhân viên bán hàng tư vấn, giải thích tận tình mọi thắc mắc để bạn có được quyết định nhanh chóng và đúng đắn nhất khi lựa chọn xe đạp tập cho gia đình mình.