Nếu bạn dành nhiều thời gian ngồi trước một màn hình, tất cả những phòng khách có thể làm bạn mệt mỏi, dẫn đến tất cả các loại kết quả tệ hại từ đau lưng đến mỏi cổ. Một số động tác dưới đây phần nào giải tỏa áp lực ấy.

Tập co giãn cơ eo

Khởi đầu với tư thế quỳ gối chân phải về phía trước. Đầu gối trái của bạn trên sàn nhà, cả hai đầu gối ở một góc 90 độ. Mở rộng trên cánh tay phải của bạn. Giữ thân thẳng đứng, hông và vai vuông. Đầu gối trái của bạn trên sàn nhà. Bước chân phải của bạn về phía trước khoảng 1 mét trong khi đẩy hông của bạn về phía trước và xuống cho đến khi bạn cảm thấy căng sâu ở mặt trước của hông trái của bạn. Giữ trong 30 giây và lặp lại ở phía bên kia.

Tập cơ ngực

Uốn cong của bạn cánh tay phải 90 độ đặt cẳng tay của bạn chống vào một khung cửa. Đứng ở một tư thế so le, chân phải của bạn ở phía trước bên trái của bạn. Xoay ngực bên trái của bạn cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái trong khi căng ngực mặt trước của vai của bạn. Giữ trong 30 giây. Chuyển cánh tay và chân và lặp lại cho phía bên kia của bạn. Lặp lại cho tổng cộng 3 lần mỗi bên.

Tập bắp chân

Đứng khoảng 1 mét trước một bức tường trong một tư thế so le, chân phải của bạn ở phía trước bên trái của bạn. Đặt bàn tay của bạn trên các bức tường và tựa vào nó. Thay đổi trọng lượng của bạn để chân của bạn trở lại cho đến khi bạn cảm thấy căng ở bắp chân của bạn. Giữ căng cơ trong 30 giây cho mỗi bên, sau đó lặp lại hai lần cho tổng cộng 3 bộ. Thực hiện thói quen này hằng ngày, và lên đến 3 lần một ngày sẽ làm cho bắp chân bạn săn chắc.