Nhiều phụ nữ cảm thấy ớn lạnh hình dáng cặp đùi của mình khi so với người mẫu. Chị em nghĩ rằng tại máu mình xấu nên không thể thay đổi tình trạng cặp đùi không thon thả. Thật ra mỗi phụ nữ đều có hóc môn nữ tính tạo đường cong mềm mại cả. Nhưng nếu bạn không luyện tập thể dục thường xuyên thì lượng hóc môn này có thể sụt giảm. Đó là chưa kể ăn uống quá độ nên dẫn tới nhiều loại bệnh tật. Dưới đây là một số hoạt động thể dục giúp lấy lại dáng thon thả của cặp đùi.

Đẩy tạ chân

Kiếm một máy đẩy tạ chân và ngồi vào đó. Đặt bàn chân của bạn đúng vị trí do huấn luyện viên hướng dẫn. Kết quả cuối cùng là đùi của chân bạn nó bị gập lại hết cỡ ở vị trí xuất phát và duỗi chân thẳng ra ở vị trí nâng tạ. Đó là tư thế điển hình. Tác dụng của hoạt động này là giảm các loại mỡ thừa ở đùi. Các bó cơ nhão ra do ngồi nhiều sẽ săn chắc trở lại.

Ngồi gập gối không chạm đất

Cầm tạ ở bên bạn, đứng với cỡ chân của bạn ra và ngón chân bật nhẹ ra. Giữ ngực của bạn lên, đẩy hông của bạn trở lại và hạ thấp cơ thể của bạn cho đến khi đùi song song với sàn nhà.Quay trở lại vị trí bắt đầu bằng cách trụ vững trên gót chân của bạn.

Bước lên xuống ghế dài với tạ tay

Cầm tạ ở bên bạn, bước lên trên một băng ghế dự bị mạnh mẽ với chân phải của bạn. Nhấn vào gót chân phải của bạn khi bạn bước lên đầy lên băng ghế dài. Chân trái của bạn theo sau. Sau đó quay lại băng ghế dài. Lặp lại tất cả các động tác trên chân phải trước khi chuyển sang bên trái.

Đi bộ kiểu con nhà võ

Lấy một cặp tạ và giữ chúng ở bên bạn. Thắt chặt bụng của bạn trong khi bước lên về phía trước khi chân hơi trùng gối. Nhìn cứ như đứng tấn của các võ sinh. Hạ thấp cơ thể của bạn cho đến khi đầu gối trở lại của bạn đến gần để chạm sàn. Nghiêng về phía trước một chút và để gót chân phải của bạn chịu trọng lực cơ thể.Đứng lên bằng chân còn lại. Tiếp theo, bước về phía trước với chân trái của bạn và lặp lại ở phía bên trái.  Tổng cộng 24 bước.