Chị Linh (Cộng Hòa – Tân Bình) chia sẻ: Mình rất thích được chạy bộ, cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn nhiều so với các bộ môn khác. Nhưng bận rộn quá, không có thời gian đến phòng gym, hay ra công viên chạy. Điện máy Hoàng Long có thể chia sẻ những kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện cho gia đình được không?

Là một nhà phân phối máy chạy bộ điện lớn tại Việt Nam, điện máy Hoàng Long luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho người dùng, bởi lợi ích của khách hàng chính là lợi ích của doanh nghiệp. Dưới đây là những chia sẻ được đúc rút từ thực tế các khách hàng đã từng đến showroom trưng bày sản phẩm của Hoàng Long chọn lựa sản phẩm phù hợp cho nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình. Với những chia sẻ này nếu khách hàng đến các showroom của Hoàng Long chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể hơn qua trải nghiệm thực tế của khách, còn nếu không quý vị có thể sử dụng để chọn lựa bất cứ máy chạy bộ nào mà mình mong muốn.  

1. Mua máy chạy bộ đơn hay đa năng

Máy chạy bộ điện cơ bản có hai loại là máy chạy bộ điện đơn năng và máy chạy bộ điện đa năng

- Máy chạy bộ đơn năng: thường có thiết kế nhỏ gọn, tập trung chính cho mục đích chạy bộ và đi bộ, có thể điều khiển được tốc độ. Phù hợp cho những gia đình có diện tích nhỏ, chung cư và những ai yêu thích vận động. Sử dụng loại máy này giúp tăng sự dẻo dai của cơ, cải thiện độ bền của cơ thể. 

- Máy chạy bộ điện đa năng: là ngoài các thiết kế như đơn năng, có còn tích hợp thêm nhiều bộ phận khác trên một máy như mô tơ rung, thanh gập bụng, đai tập để phục vụ nhiều mục đích tập luyện khác nhau như đánh mỡ bụng, massage vùng cơ đau mỏi, tập săn chắc cơ các vùng lưng, đùi, mông, hỗ trợ quá trình đào thải mỡ, tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể… Bên cạnh những tính năng này nhiều máy chạy bộ đa năng còn trang bị thêm đĩa xoay, tạ tay rời, như một phòng tập gym thu nhỏ tại nhà cho người sử dụng. 

Qua phân tích trên tùy thuộc nhu cầu và điều kiện mà quý khách hàng có thể lựa chọn một trong 2. Máy chạy bộ đơn hiện Hoàng Long đang cung cấp 1 số model…. Với giá dao động từ… Nếu khách hàng muốn sử dụng máy chạy bộ đa năng có thể tham khảo Like 10, Goodfor XD-5000i, Land Fitness Equipment có  giá từ 8 – gần 40 triệu đồng tùy sản phẩm.

2. Lựa chọn theo công suất

Động cơ máy chạy bộ điện là trái tim của cả bộ máy, để đảm bảo tốt nhất cho nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình quý vị nên lựa chọn động cơ từ 2.0HP trở lên, có thể tải được từ 80-130kg. Việc này vừa đảm bảo hiệu suất tập, vừa đảm bảo độ bền của máy. Không nên sử dụng máy có động cơ thấp quá, ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.

3. Sự thoải mái trong sử dụng

Kích thước trung bình của máy chạy bộ điện là dài 1m90, rộng 88cm, kích cỡ thảm chạy khoảng từ 50-60cm tùy dòng máy. Chúng tôi khuyên không nên mua máy chạy bộ có chiều dài ngắn hơn 1m30, vì nếu với độ dài này bạn chỉ có thể dùng cho duy nhất một mục đích đi bộ, rất khó khăn cho việc dùng để chạy. 

4. Độ linh hoạt và các công nghệ tích hợp

Độ linh hoạt tức là tốc độ chạy cho phép và độ dốc có thể điều chỉnh trên máy, tùy từng dòng mà máy có tốc độ tối đa từ 18-25km và độ dốc từ 10-25%.

Các công nghệ tích hợp thì cũng tùy nhu cầu của mỗi gia đình mà bạn chọn dòng sản phẩm cấp thấp và tầm trung với các hiển thị nhịp tim, số km, có cổng USB, loa nghe nhạc. Nếu có điều kiện bạn có thể chọn các dòng cao cấp hơn thì sẽ được trang bị màn hình cảm ứng, kết nối wifi, có cổng anten, bạn có thể giải trí vô biên khi chạy hay tập thể dục với loại máy chạy bộ đa năng này.

5. Chế độ hậu mãi của nhà cung cấp sản phẩm

Lắp đặt và di chuyển một máy chạy bộ không đơn giản, do trọng lượng của máy quá nặng. Bạn cần hỏi rõ trong chi phí mau máy đã bao gồm chi phí vận chuyển, lắp đặt hay chưa, vì chỉ cần một va đập không mong muốn cũng có thể ảnh hưởng đến máy.

Bạn cũng cần hỏi rõ những trường hợp có thể xảy ra, trường hợp nào được bảo hành, trường hợp nào không, trong những tình huống nào được đổi trả sản phẩm hay hoàn tiền. Một số hãng sản xuất chỉ đồng ý bảo hành sản phẩm khi bạn mua đúng địa chỉ nhà phân phối đã đăng ký với họ, nên cần lưu ý rõ vấn đề này. 

Trên đây Hoàng Long chia sẻ một vài kinh nghiệm mua máy chạy bộ cho gia đình dựa trên nhiều vấn đề mà khách hàng gặp phải. Nếu có nhu cầu trải nghiệm, mua sắm máy chạy bộ điện bạn có thể đến các chi nhánh của Điện máy Hoàng Long để được hỗ trợ. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1900 7118