Nếu các linh kiện điện tử của máy chạy bộ của bạn không làm việc đúng hoặc gần đây bạn đã thực hiện bảo trì vào nó, bạn có thể cần phải thiết lập lại nó. Thiết lập lại một máy chạy bộ là một quá trình tương đối nhanh chóng.Chỉ cần nhấn nút reset của máy chạy bộ của bạn và sau đó một vài nút trên bàn điều khiển. Tùy thuộc vào loại máy chạy bộ bạn có, có ba cách để có thể thiết lập lại nó.

Thủ tục ban đầu cho tất cả máy chạy bộ

 

Bước 1 Rút phích cắm máy chạy bộ của bạn từ ổ cắm điện của nó và chèn chìa khóa an toàn vào khe thích hợp. Bước 2 Tìm lỗ reset ở mặt dưới của giao diện điều khiển. Cắm máy chạy bộ lại vào một ổ cắm điện, chèn một tăm bông cotton hoặc một miếng nhựa nhỏ vào lỗ reset và đẩy "Reset" nút. Bước 3 Nếu "CL11" xuất hiện trên giao diện điều khiển của bạn, tiến hành Treadmills với phần mềm hiện tại. Nếu không có gì xuất hiện trên giao diện điều khiển của bạn, tiến hành với phần mềm cũ và màn hình LCD hiển thị nếu máy chạy bộ của bạn có một màn hình LCD hoặc máy chạy bộ với phần mềm cũ và LED hiển thị nếu nó có một màn hình hiển thị LED. Hãy tham khảo sách hướng dẫn của bạn nếu bạn không chắc chắn loại hình hiển thị mà bạn có.

Máy tập chạy bộ với phần mềm hiện tại

 

Bước 1 Nhấn nút "Reset" một lần nữa; "CL 21" sẽ xuất hiện trên bàn điều khiển. Bước 2 Nhấn phím "Enter" trên giao diện điều khiển của bạn năm lần cho đến khi "CL 26" xuất hiện trên màn hình. Bước 3 Nhấn "Enter" một lần nữa để "E" xuất hiện. Bước 4 Nhấn "Enter" và, sau khi "SS" xuất hiện, nhấn vào nút "Start / Stop". Bước 5 Nhấn "Enter" và cho phép máy chạy bộ để chạy cho đến khi nó dừng lại trên riêng của mình. Bước 6 Nhấn nút "Power" hai lần.

Máy tập chạy bộ với phần mềm cũ và màn hình LCD hiển thị

 

Bước 1 Rút phích cắm của máy chạy bộ ít nhất 30 giây. Bước 2 Loại bỏ khóa an toàn và cắm máy chạy bộ trở lại. Bước 3 Đẩy "Reset" nút một lần để "10" xuất hiện trên màn hình. Bước 4 Nhấn phím "Enter" nút năm lần, sau đó "Start" một lần, sau đó "Enter" một lần nữa. Bước 5 Thay thế chìa khóa an toàn và nhấn "Enter". Bước 6 Nhấn nút "Power" ba lần.

Máy tập chạy bộ với phần mềm cũ hơn và hiển thị LED

 

Bước 1 Rút phích cắm của máy chạy bộ ít nhất 30 giây. Bước 2 Loại bỏ khóa an toàn và cắm máy chạy bộ trở lại. Bước 3 Đẩy "Reset" nút một lần để "10" xuất hiện trên màn hình. Bước 4 Nhấn phím "Enter" nút bốn lần, sau đó "Start" một lần, sau đó "Enter" một lần nữa. Bước 5 Thay thế chìa khóa an toàn. Bước 6 Nhấn nút "Power" và chờ trong khoảng tám phút trong khi máy chạy bộ resets chính nó; máy tập sẽ chạy trên riêng của mình trong thời gian này. Bước 7 Nhấn nút "Power" ba lần.

Cảnh báo

 

• Không bao giờ đứng trên vành đai của máy chạy bộ của bạn trong khi cài đặt lại máy chạy bộ. Khôi gây vành đai để bắt đầu và dừng tự động, có thể dẫn đến chấn thương.

Lời khuyên • Bảo trì thường xuyên sẽ giữ máy chạy bộ của bạn chạy tốt trong nhiều năm.