Làm thế nào để đo cường độ tập luyện của bạn

Khi tính toán cường độ tập luyện của bạn, các thông số được sử dụng là Watt. Đây là một đơn vị đo lường để đo kháng đạp. 
Một thông số quan trọng đối với chế độ tập luyện của bạn là giá trị RPM (vòng đạp mỗi phút). Làm thế nào bạn có thể đạt được mức độ cao nhất về hiệu quả tim mạch so với các thông số này? Đây là lời khuyên hữu ích không ảnh hưởng đến các lý thuyết huấn luyện hiện đại: bạn cần phải cố gắng đạp nhanh hơn trong khi không cảm thấy mệt cũng như nhịp tim của bạn tăng lên không nhiều. 

Việc tập luyện tốt nhất cho người mới bắt đầu

Sự an toàn của những chiếc xe đạp thể dục trong nhà có nghĩa là nó có rất ít chống chỉ định và nó có thể thích hợp nếu nó là lần đầu tiên bạn tập thể dục với nó.Lời khuyên duy nhất chúng tôi có thể cung cấp cho bạn, để tăng giám sát, là sử dụng màn hình nhịp tim, mà sẽ cho phép bạn làm việc trong điều kiện an toàn hơn như xa như trái tim của bạn là có liên quan.Rõ ràng, như là trường hợp đối với bất kỳ hoạt động thể chất, bạn nên tránh ham thích quá độ. Bạn cũng nên nhớ để thực hiện các động tác thể dục làm nóng cơ thể trước khi sử dụng thiết bị.

Tư vấn tập thể dục an toàn với xe đạp thể dục

. Điều duy nhất bạn cần nhớ khi sử dụng một chiếc xe đạp là để điều chỉnh chỗ ngồi đúng 
. Điều này sẽ làm cho tập luyện của bạn thoải mái hơn trong khi ngăn chặn các khớp của bạn tránh phải thực sự căng thẳng không cần thiết này là :

  • trên một chiếc xe đạp thẳng đứng trong nhà hoặc cổ điển: leo lên máy và giữ tay lái. Sau đó nghỉ ngơi giữa mỗi lần đạp xuống trên bàn đạp và chắc chắn rằng các chân ở vị trí thấp hơi chùng xuống 1 tý.
  • trên một chiếc xe đạp dựa lưng: vị trí thích hợp với cả hai chân trên bàn đạp, một chân của bạn gần như hoàn toàn mở rộng và tạo thành một góc độ cho cảm giác thoải mái.

Tập thể dục với xe đạp tại nhà bao lâu

Bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn để đạt được các kết quả huấn luyện cùng với một chiếc xe đạp tập thể dục. 
Tuy nhiên, để đạt được một mức độ tốt của hoạt động thể chất, mục tiêu lý tưởng là 150 phút một tuần. Sau đó, bạn nên thử  duy trì chế độ tập ít nhất 3 tháng.