Những lợi ích của hoạt động thể chất thường xuyên rất khó để tranh cãi. Nó không chỉ là một trong những cách hiệu quả nhất để kiểm soát cân nặng của bạn, nhưng nó cũng là một cách để ngăn ngừa nhiều vấn đề sức khỏe mãn tính. Với sự gia tăng của bệnh béo phì ở trẻ em, tập thể dục đã trở nên quan trọng hơn đối với việc duy trì một lối sống lành mạnh cho thanh thiếu niên. Như với người lớn, số lượng bài tập cần thiết là khá nhiều cùng trên bảng.

Hướng dẫn

 

Hướng dẫn hiện nay cho thấy thanh thiếu niên nhận được ít nhất 60 phút hoạt động thể chất hầu hết các ngày trong tuần, ghi chú Viện Tiểu đường và hệ tiêu hóa và bệnh thận. Những phút 60, tuy nhiên, không cần phải được hoàn thành trong một giờ vững chắc của tập thể dục. Nó có thể được chia thành hai phiên 30 phút, ba buổi 20 phút hoặc thậm chí sáu buổi 10 phút. Vì vậy, nếu một đứa trẻ 13 tuổi rất thích chạy bộ, ví dụ, chi tiêu 20-30 phút trên máy chạy bộ là hoàn toàn tốt đẹp, đặc biệt là nếu các hoạt động thể chất khác là một phần của thói quen hàng ngày của mình.

Thể dục

 

Thanh thiếu niên mới thực hiện, mặt khác, có thể không muốn dành nhiều thời gian chạy trên máy chạy bộ. Mặc dù mục tiêu là 60 phút hoạt động thể chất mỗi ngày, tốt nhất là bắt đầu chậm và dần dần tăng thời gian cũng như cường độ của bài tập. Đi bộ 50 phút và sau đó chạy bộ trong vòng 10 có thể là một lựa chọn tốt hơn lúc đầu. Khi mức độ tập thể dục cải thiện, và chuyển sang đi bộ 45 phút và 15 phút chạy bộ.

Vật lý trị liệu

 

Nó cũng quan trọng cần lưu ý rằng thanh thiếu niên - cũng như người lớn, cho rằng vấn đề - có thể luyện tập quá sức. Cơ thể của bạn thường cung cấp cho bạn những dấu hiệu vật lý để cho bạn biết khi bạn đang đẩy mình quá khó, vì vậy phải chú ý đến những dấu hiệu. Nếu bạn cảm thấy đau, yếu hay mệt mỏi, xuống máy chạy bộ. Đẩy cơ thể vượt quá khả năng vật lý của nó có thể dẫn đến bong gân, căng và các chấn thương khác lạm dụng.

Hoạt động

 

Mặc dù chạy trên một máy chạy bộ là một cách hiệu quả để ở phù hợp, nó không phải là lựa chọn duy nhất ra khỏi đó. Tất cả mọi người, bao gồm thanh thiếu niên, đã thiết lập riêng của họ về lợi ích, đặc biệt là khi nói đến thể thao. Bạn không cần phải bắt đầu chạy trên một máy chạy bộ để đạt được khuyến cáo 60 phút hoạt động thể chất. Đi xe đạp, đi bộ, đi bộ đường dài, khiêu vũ, bơi lội, trượt tuyết băng đồng và tham gia vào một môn thể thao cạnh tranh, như quần vợt, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá, khúc côn cầu và bóng bầu dục, đều có thể được sử dụng để đạt được mục tiêu để tập thể dục hàng ngày.

(Đức Tài dịch từ mạng lưới điện máy toàn cầu)