“Tiền nào của nấy” là kinh nghiệm của ông cha ta đã đúc kết và truyền lại quả không sai. Tiêu chí lựa chọn đồ của người Việt ta xưa nay thường là rẻ nên chúng ta thường coi nhẹ yếu tố khác quan trọng hơn như mục đích sử dụng, giá trị sử dụng ...Với các sản phẩm liên quan tới thiết bị máy móc nói chung và các sản phẩm máy chạy bộ hay máy tập thể dục nói riêng thì yếu tố rẻ không bao giờ đi kèm được với chất lượng tốt. Trong bài viết này, công ty điện máy Hoàng Long xin nêu lên 3 lý do bạn không nên mua máy chạy bộ giá rẻ để tránh hối tiếc sau khi đã mua.

Máy chạy bộ giá rẻ mà dùng nhanh hư hỏng thì thật sự nó có rẻ không?

Thứ nhất, giá rẻ thường đi kèm với chất lượng “rẻ”

Khi mà mặt hàng máy chạy bộ được nhập ồ ạt qua các đường chính ngạch, tiểu ngạch, thậm chí không rõ nguồn gốc xuất xứ, không hóa đơn chứng từ. Thì cách phân biệt các sản phẩm, cách chọn sản phẩm sao cho phù hợp là một điều đặc biệt khó với người mua. Mặt hàng máy tập thể dục là mặt hàng mới, và do vậy khách hàng hầu hết là không hiểu gì nhiều về sản phẩm này. Một lời khuyên cho các bạn là không nên lấy giá cả để cân nhắc và so sánh, giá chỉ là một phần trong tiêu chí mà thôi. Kinh nghiệm của chúng tôi là không thể có máy chạy bộ tốt với giá chỉ tầm 5 - 8 triệu. Một máy chạy bộ có thể coi là "dùng được" tối thiểu giá cũng rơi vào từ 8 - 10 triệu trở lên. Hiện nay công ty điện máy Hoàng Long là địa chỉ phân phối các mặt hàng thể dục uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam, hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 19007118 để không bị tiền mất tật mang.

Thứ hai, hầu hết các máy chạy bộ giá rẻ đều là hàng không có thương hiệu

Khi mua hàng, bạn phải tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, tìm hiểu về các thương hiệu đang được ưa chuộng, với thời buổi công nghệ như hiên nay thì việc tìm hiểu đó dễ như ăn cơm rồi đúng không. Nếu như đó là sản phẩm thương hiệu tốt và đã đáp ứng các tiêu chuẩn cao thì bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Với mỗi doanh nghiệp, thương hiệu là yếu tố quan trọng nhất, nên khi mua máy, bạn phải yêu cầu người bán xuất trình cho bạn hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu, tránh mua phải hàng "xách tay" qua biên giới chất lượng thấp. Thường các hãng lớn họ không cho mua bán theo đường "tiểu ngạch" như vậy.

Thứ ba, hàng rẻ nhất lại thường là hàng đắt nhất

Trong thời buổi loạn lạc như hiện nay thì “tiền nào” chưa chắc đã đi liền với “của nấy”. Nghe có vẻ hơi phí lí nhưng nhiều khách hàng mua máy chạy bộ giá rẻ về tập, nhưng chỉ sau một hai lần tập là chán và "đắp chiếu". Một trong số nguyên nhân quan trọng nhất là khi tập với máy chạy bộ rẻ, chất lượng kém, thường máy rung rất mạnh, các lỗi thường xuyên xảy ra như băng chạy bị trượt, máy đột ngột dừng lại, máy không chịu nổi tải trọng của người tập ... Ngoài ra vì không có các tính như các máy chạy bộ cao cấp như: đo nhịp tim, quạt gió, độ dốc ... nên tập với những dòng máy này rất nhàm chán. Nếu bạn bỏ ra 7-8 triệu cho máy chạy bộ giá rẻ, nhưng chỉ tập 1-2 lần, thì đó là loại máy chạy bộ đắt nhất.

Trên đây là một số kinh nghiệm để bạn khi đi mua máy không nên mắc phải các sai lầm để phải hối tiếc sau khi mua. Hãy liên hệ tới công ty điện máy Hoàng Long bạn sẽ chọn cho mình được một máy tập ưng ý.

Tổng đài tư vấn: 1900 7118.

Tham khảo các dòng máy chạy bộ tại dienmayhoanglong.vn