Cách chọn máy chạy bộ tốt giá rẻ

Máy chạy bộ hay máy chạy bộ điện càng ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi. Đồng thời rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã được tung ra trên thị trường. Thông thường máy chạy bộ giá rẻ được bán tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng khó phân biệt sản phẩm nào có chất lượng cao sản phẩm nào là hàng giả, hàng nhái hay kém chất lượng.

Vậy trước khi phân tích chúng ta cần đi vào tìm hiểu khái niệm Máy chạy bộ là gì? Máy chạy bộ có cấu tạo như thế nào?

Vậy máy chạy bộ là gì?

Máy chạy bộ được chia làm 2 loại:

- Máy chạy bộ cơ

- Máy chạy bộ điện

Trong phần này điện máy Hoàng Long sẽ phân tích cho các bạn về sản phẩm máy chạy bộ điện vì 1 lí do. Máy chạy bộ điện mang nhiều tính năng hơn, ổn định hơn,... Vì vậy hiện nay sản phẩm máy chạy bộ điện được yêu thích và ưa chuộng hơn máy chạy bộ cơ. Đồng thời giá thành cũng không chênh lệch quá nhiều nên máy chạy bộ điện sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Vậy máy chạy bộ điện là gì?

Là thiết bị tập thể dục gồm phần motor quay và thảm chạy cho phép người sử dụng đi bộ hoặc chạy liên tục trên bề mặt thảm. Bên cạnh đó, máy chạy bộ điện còn sở hữu cho mình bộ phận đo huyết áp, đo quãng đường đi được, máy đo lượng calo tiêu tốn, thời gian hoạt động và một số chức năng giải trí khác như hình ảnh, âm thanh giúp người sử dụng có trải nghiệm tuyệt vời cùng máy chạy bộ điện. 

Máy chạy bộ điện có những đặc điểm vượt trội nào?

Máy chạy bộ điện có bảng điều khiển nằm ở phía trước mặt người sử dụng tạo cảm giác như 1 vòng bảo vệ cũng như khiến các thao tác điều khiển trở nên dễ dàng hơn. 

Ảnh minh họa màn hình điều khiển máy chạy bộ điện

 

Đồng thời không chỉ chạy bộ đi bộ mà máy chạy bộ điện còn có thể massage bụng, vai với đai rung được gắn ở phần thân máy  hơn thế nữa máy chạy bộ điện còn được trang bị cho mình 2 thanh ngang dưới phần thân để người sử dụng dễ dàng kết hợp nhiều bài tập như gập bụng,..

Hệ thống thủy lực đặt ở dưới thảm máy chạy bộ giúp người sử dụng máy dễ dàng thu gọn máy sau khi tập, nhằm đáp ứng nhu cầu cho những gia đình có không gian nhỏ hẹp cực kì tiện lợi

<<<<<<<<>>>>>>> 

Thế nào là sản phẩm máy chay bộ điện giá rẻ tốt, có chất lượng cao?

Một máy chạy bộ điện giá rẻ tốt là máy chạy bộ mang đầy đủ tính năng của máy chạy bộ điện, khung sườn chắc chắn, tích hợp các tính năng nêu trên đồng thời thương hiệu phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

- Khi mua máy chạy bộ cần lưu ý:

+ Động cơ hay motor được coi như trái tim của máy chạy bộ. Motor tốt tỉ lệ thuận với hiệu suất hoạt động, và độ bền. Thêm vào đó động cơ tốt sẽ khiến âm thanh do máy tạo ra có âm lượng thấp, không gây khó chịu. Nếu mua máy chạy bộ gia đình các bạn nên chọn motor 2 - 3HP. Còn nếu mua cho phòng gym thì nên chọn động cơ 4 - 8HP, sử dụng dòng điện xoay chiều AC.

+ Băng tải máy chạy bộ: là phần tiêu hao do tiếp xúc trực tiếp với ván chạy và chân người sử dụng. Thảm chạy bằng cao su, càng dày càng tốt. Và một điểm quan trọng nữa là cấu tạo của bề mặt thảm phải đảm bảo khả năng chống trơn trượt tốt, bảo vệ an toàn cho người chạy.
+ Ván chạy:  là phần chịu toàn bộ trọng lượng của người sử dụng. Ván chạy MDF càng dày và xử lý chống cong vênh, mối mọt tốt sẽ có độ bền rất cao.

+ Giảm chấn của máy chạy bộ: có thể là cao su, lò xo, đệm khí... Chất liệu không quá quan trọng. Điều quan trọng nhất là khi chạy trên máy có cảm giác êm ái; Bộ phận giảm chấn hấp thụ lực từ chân và phân bổ xuống sàn và khung máy, xuống đất; Đồng thời giảm tối đa tác động của phản lực vào chân người chạy, giảm thiểu nguy cơ bị chấn thương.

Máy chạy bộ goodfor - Điện Máy Hoàng Long

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy chạy bộ tích hợp nhiều chức năng, kiểu dáng sang trọng, giá hợp lý, chất lượng cao thì máy chạy bộ điện đa năng GOODFOR là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Dòng máy tập chạy bộ điện chuyên nghiệp giành cho Gia Đình và cả phòng tập Gym nhưng giá rẻ bất ngờ.

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng điện máy Hoàng Long!!.

>>>>Xem thêm máy chạy bộ điện giá rẻ<<<<

( Thắng SEO - Điện Máy Hoàng Long )