Xe đạp thể dục không còn xa lạ đối với cư dân đô thị. Dụng cụ này hỗ trợ các bài tập thể dục cho khớp chân giảm thiểu rủi ro ngồi hay đứng lâu một chỗ nên được quan tâm thường xuyên. Nhiều hãng sản xuất cũng làm cho giá cả của sản phẩm rất phải chăng với người có nhu cầu. Vậy nên chọn hãng nào trong hàng tá của hàng? Sau đây là một số chia sẻ cá nhân để chọn mua xe đạp thể dục hãng tốt.

 

Sản phẩm không phải cứ xuất xứ Trung Quốc là dở

Có một nghi ngại là hàng xuất xứ Trung Quốc là dở bấy lâu nay. Thực tế là sản phẩm chỉ sản xuất một số chi tiết đơn giản, đa phần là lắp ráp các chi khác được nhập từ Âu Mỹ. Ngoài ra nếu nhà sản xuất Trung Quốc làm được những sản phẩm có chứng nhận quốc tế thì chi phí hàng hóa sẽ rẻ vì nhân công dồi dào, người mua sẽ có lợi ích. Xe đạp thể dục là một thiết bị cơ học sắt thép khá đơn giản nên gia công ở đâu rẻ thì đều có lợi cho người sử dụng.

Hãng phân phối có chế độ bảo hành tốt là một tiêu chí không thể bỏ qua

Xe đạp thể dục nhìn chung khó hư hại vì không có nhiều thành phần phức tạp. Tuy nhiên, khi chọn mua sản phẩm của hãng phân phối có bảo hành rõ ràng thì an tâm hơn khi trục trặc xảy ra. Điện máy Hoàng Long là một trong các hãng luôn có nhiều chế độ bảo hành phù hợp với khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, bảo hành sản phẩm tại điện máy Hoàng Long thật thoải mái và dễ chịu.

Hãng có phục vụ lắp ráp xe đạp thể dục tận nhà thì tốt hơn là cửa hàng chỉ bán hàng tại chỗ.

Sự phục vụ này có thể làm giá sản phẩm tăng thêm một tý nhưng không nhiều. Tiện ích ở đây là khách hàng có thể trả lại hàng lỗi ngay tại nhà mà không mất thời giờ làm việc khác. Sự hướng dẫn sử dụng cũng dễ dàng hơn vì khách hàng tận mắt chứng kiến việc lắp xe đạp thể dục. Khi không sử dụng, khách biết cách tháo ra cất vào thùng thật dễ dàng.

Kết luận là rất nhiều hãng cố gắng phục vụ khách hàng tốt hơn. Trong số đó, khách nên chọn những hãng có bảo hành sản phẩm kèm theo một số tiện ích khác như giao hàng tận nơi chẳng hạn.

(Đức Tài)