Đời sống vật chất con người hiện nay được nâng lên, các chi phí cho sức khỏe cũng được người dân chú trọng hơn vào các đầu mục khác nhau như thường xuyên đi spa chăm sóc sức khỏe, đi xoa bóp, bấm huyệt, đi khám sức khỏe định kỳ… 

Với nhiều gia đình, họ lại chọn mua ghế massage toàn thân để có thể thường xuyên được hưởng thị những lợi ích của liệu pháp massage mang lại. Vậy Ghế massage toàn thân bao nhiêu tiền?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Theo như tính toán thông thường, sở hữu ghế massage toàn thân sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền so với việc phải chi trả cho các dịch vụ tại spa hay các trung tâm trị liệu sức khỏe chuyên biệt như xoa bóp, bấm huyệt. 

Ngoài ra thời gian đi lại, sự tiện dụng khi sử dụng các dịch vụ trên cũng không thể so sánh với ghế massage khi bạn có thể sử dụng hàng ngày, tại nhà, trong khi đó có thể sử dụng được cho toàn bộ các thành viên trong gia đình cùng thư giãn và trị liệu. 

Nhưng mua một chiếc ghế massage bao nhiêu tiền là hợp lý? 

Việc mua ghế massage toàn thân bao nhiêu tiền phụ thuộc nhiều vào khả năng có thể chi trả của bạn, nhu cầu đặc biệt cho trị liệu hay thư giãn. 

Ghế massage toàn thân giá rẻ từ 20-30 triệu đồng

Đây là loại ghế massage đơn giản, không có nhiều chức năng, chủ yếu dùng để thư giãn, xua tan mỏi mệt, đau nhức cơ bắp. Loại ghế này sử dụng cho những người có nhu cầu tác động, trị liệu cho một hoặc vài chức năng chuyên biệt. 

Các sản phẩm tham khảo

1. Goodfor HL004

  • Giá bán: 19.900.000đ
  • Bảo hành: 2 năm

Ghế masage Goodfor HL004 sở hữu công suất hoạt động 120W, công nghệ con lăn massage 3D di chuyển lên xuống massage theo huyệt đạo. Các con lăn massage chuyên sâu ôm trọn có thể massage nhịp nhàng cực hiệu quả trong điều trị các vấn đề đau mỏi lưng. Goodfor HL004 sử dụng hệ thống sưởi ấm nhiệt hồng ngoại vùng lưng, eo và lòng bàn chân hơn hẳn các dòng máy khác chỉ sử dụng 1 vị trí mà thôi. Goodfor HL004 được trang bị hệ thống túi khí massage tạo áp lực, làm giảm đau nhức các vùng như đầu, cổ, vai, tay, eo, mông, bắp chân.

Takusha 918-H (Japan)

  • Giá bán: 23.900.000đ
  • Bảo hành: 2 năm

Sản phẩm có tính năng massage 3D tuyệt vời, cùng nhiều ứng dụng khoa học thông minh, công nghệ cao. Có chức năng bóp và xả không khí massage các vùng bố trí túi khí như vai, tay, chân. Các con lăn được bố trí theo hình chữ S từ phần đầu-gáy xuống phần sống lưng. Đặc biệt, các con lăn của ghế massage Takusha 918H được trang bị cảm biến thông minh có khả năng dò tìm huyệt đạo chuẩn xác. Các con lăn massage nhanh chóng giảm đau mỏi cơ thể, phục hồi sức khỏe tốt hơn.

Goodfor Q720

  • Giá bán: 29.900.000đ
  • Bảo hành: 2 năm

D720 có chế độ massage không trọng lực hiện đại, công nghệ cảm biến lùi tường tự động trượt, hệ thống túi khí giúp người dùng thả lỏng toàn thân, giảm đau nhức. Con lăn massage chuyên sâu dùng xoa bóp, bấm huyệt, day, miết, đấm, vỗ rung, massage nhiệt tia hồng ngoại, kèm theo tính năng loa nghe nhạc tích hợp sẵn.

Ghế massage toàn thân tầm trung từ 30-50 triệu đồng

Có nhiều chức năng tiến tiến, chức năng túi khí chân không được tích hợp trong các dòng máy này giúp cơ  thể thư giãn triệt để, các con lăn massage có nhiều chức năng hơn như đấm, miết, bóp, nhào, có khả năng giúp máu huyết lưu thông tốt hơn. Các con lăn cũng được thiết kế để tác động sâu rộng hơn đến từng bộ phận cơ thể người dùng.  Các chức năng tiên tiến như rung mát xa, đèn hồng ngoại, có thể cài đặt chương trình massage theo sở thích cá nhân. 

Các sản phẩm tham khảo

Goodfor L3S

  • Giá bàn: 37.500.000đ
  • Bảo hành: 5 năm

Massage toàn thân cùng chế độ tạo nhiệt làm ấm vùng lưng, bắp chân. Hệ thống túi khí và con lăn giảm đau nhức cơ hiệu quả. Cùng các tính năng masage chuyên sâu, thiết kế đẹp, đây là sản phẩm bạn nên xem xét khi có ý định mua ghế massage tầm trung. 

Goodfor-L3 (Phiên bản 3D)

  • Giá bán: 47.500.000đ
  • Bảo hành: 5 năm

Chức năng L hình dáng trượt

L dài 1280mm

Có bluetooth, nhạc

Massage đầu bằng công nghệ quét cơ thể

Độ chính xác massage trên cổ và vai

3 hàng con lăn massage và áp lực không khí massage

Có chế độ nóng trên eo

5 chương trình tự động

Ghế massage toàn thân cao cấp từ 50-70 triệu đồng

Loại này có tính năng hiện đại, chuyên sâu hơn so với các dòng máy thuộc hai phân khúc trước. Các bài tập chuyên sâu đặc biệt hơn, tác động tổng thể tốt hơn, chất liệu cao cấp hơn, và có chế độ hậu mãi lâu dài. Nhìn chung giá của ghế massage toàn thân phụ thuộc vào công nghệ và nguyên liệu sản xuất. 

Các sản phẩm tham khảo

Goodfor V20

  • Giá bán: 59.000.000đ
  • Bảo hành: 5 năm

V20 được thiết kế sử dụng massage toàn thân với 8 vùng thường xuyên bị đau nhức do hoạt động quá nhiều, cũng như các vùng cơ bị mỏi. Thiết kế chức năng đo chiều cao, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Hệ thống con lăn cải tiến không gây đau, khó chịu, phù hợp cho cả người già hay người gầy ốm. Tích hợp phương pháp kéo dãn cột sống, phù hợp cho người lao động mệt mỏi, ngồi lâu ít vận động. 

Goodfor G79

  • Giá bán: 69.500.000đ
  • Bảo hành: 5 năm

C79 có con lăn khả năng mở rộng về phía trước 7cm, mở rộng lên phía trên 10cm, thiết kế đường ray con lăn siêu dài - 135cm có thể nhận dạng các góc từ cổ đến mông giúp massage rộng, sâu hơn những vùng mà một chiếc ghế massage thông thường không thể chạm tới. Con lăn 4D có thể tạo ra các kĩ năng giống hệt như bàn tay con người, thực hiện kết hợp tinh tế các động tác massage như: Xoa bóp, shiatsu, massage đảo chiều nhanh.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1900 7118