(Máy chạy  bộ điện hãng nào tốt nhất hiện nay) - Nhu cầu mua máy chạy bộ điện ngày càng tăng do quỹ thời gian sinh hoạt bị hẹp lại, nhưng có một vấn đề tồn tại trong bất kể thị trường nào đó là tình trạng thượng vàng hạ cám khi có quá nhiều dòng máy chạy bộ điện được du nhập Việt Nam trong những năm qua. 

Máy chạy bộ điện hãng nào tốt nhất hiện nay

Vậy nên việc mua máy chạy bộ điện hãng nào tốt nhất hiện nay là một câu hỏi khó khăn với người dùng. 

Máy chạy bộ điện hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay tại thị trường Việt Nam dòng máy chạy bộ Goodfor có xuất xứ Mỹ, được sản xuất tại Trung Quốc đang nhận được đánh giá tích cực của người dùng ở 3 tiêu chí. 

- Tập trung mục tiêu chủ lực vào sản phẩm máy chạy bộ điện
- Giá sản phẩm tốt so với mặt bằng chung
- Chất lượng sản phẩm tốt, bền bỉ với thời gian
- Chế độ bảo hành sau hậu mãi tốt

Tiêu chí để đánh giá máy chạy bộ điện tốt nhất

* Đa dạng sản phẩm 

Máy chạy bộ của Goodfor có nhiều mẫu mã chủng loại khác nhau, tuy nhiên tập trung nhiều nhất là sản phẩm máy chạy bộ điện. Phần tập trung chuyên môn này cho phép Goodfor tối ưu hóa được các ưu điểm của mình trong từng sản phẩm . Bên cạnh đó sự sáng tạo là điều làm nên tên tuổi Goodfor, chính vì vậy các sản phẩm của hãng này đều có những cải tiến tích cực đáng kể ở mỗi sản phẩm mới.

* Giá sản phẩm tốt 

Hiện nay giá các sản phẩm máy chạy bộ điện của Goodfor đang được Điện Máy Hoàng Long phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt, chỉ khoảng hơn 7 triệu đồng cho một máy chạy bộ điện chức năng cơ bản như Like 10, hơn 9 triệu đồng cho model Goodfor 503, hơn 8 triệu đồng cho máy chạy bộ điện Takasha…

Có thể nói với mức giá này những người có thu nhập trung bình trở lên đều có thể mua máy chạy bộ điện để tập ở nhà hoặc nơi làm việc. Hầu hết tất cả các máy chạy bộ điện của Goodfor đều được cấu tạo có thể gấp gọn lại, tiết kiệm không gian, thuận tiện di chuyển nên có thể linh hoạt với nhiều địa điểm tập luyện khác nhau. 

*Chất lượng sản phẩm tốt

Cấu tạo của máy chạy bộ điện Goodfor bao gồm

- Khung máy, thường làm từ chất liệu thép dày, thép không gỉ, chịu lực tốt, bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện chống bám bẩn. Khung chắc chắn, cố định bàn chạy và các bộ phận rất tốt, giảm rung, tăng độ bền và tuổi thọ cho máy. 

- Bàn chạy: Đa phần các máy chạy bộ điện sử dụng gỗ MDF dày để làm bàn chạy, cho phép độ bền cao, nâng cao hiệu suất tập luyện trong thời gian dài. 

- Băng tải: Goodfor thường sử dụng chất liệu cao su làm băng tải, nâng cao độ bền băng chuyền chạy so với các sản phẩm sử dụng chất liệu khác. 

- Trang bị công nghệ tiên tiến trên mỗi sản phẩm, giúp người dùng sử dụng dễ dàng cũng có thể giải trí bằng máy chạy bộ điện như nghe nhạc mp3 qua điện thoại, massage vùng cơ đau mỏi, đánh mỡ bụng, tập chuyên sâu… 

- Động cơ mà hãng này trang bị cho các sản phẩm của mình thường từ 2.0HP trở lên, có thể tải được trọng lượng từ 80-130kg. Đây là mức tải hợp lý và cần thiết cho bất cứ sản phẩm máy chạy bộ nào.

Có thể nói chất lượng các sản phẩm máy chạy bộ điện của Goodfor được khẳng định nhiều năm tại thị trường Việt Nam, đây là một trong những thương hiệu nên chọn lựa khi bạn có nhu cầu mua máy chạy bộ. 

Chế độ bảo hành các sản phẩm Goodfor

Chế độ bảo hành các máy chạy bộ điện của Goodfor thông qua Điện máy Hoàng Long rất tốt, các sản phẩm được bảo hành từ 2-5 năm tùy model máy. Đây là một mốc thời gian rất hiếm nhà phân phối nào có thể làm được. 

Khi mua sản phẩm máy chạy bộ điện Goodfor do Điện máy Hoàng Long cung cấp khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi sau đây:

- Về đổi trả sản phẩm:

  • Việc đổi sản phẩm phải được thực hiện trong vòng 15 ngày kể từ ngày quý khách nhận sản phẩm.
  • Sản phẩm vẫn còn trong trạng thái ban đầu, có đầy đủ nhãn mác, thiết bị và phụ kiện đi kèm.
  • Sản phẩm không qua sửa chữa, bị bẩn hoặc hư hỏng.
  • Hoàn trả sản phẩm có bao bì đầy đủ, có tên và mã sản phẩm bên ngoài.
  • Hoàn trả sản phẩm cùng hóa đơn, chứng từ có liên quan trong quá trình mua sản phẩm.

- Không đổi trả sản phẩm trong các trường hợp

  • Sản phẩm được mua trong thời gian khuyến mãi và không áp dụng chính sách đổi/trả sản phẩm.
  • Các sản phẩm được Điện máy Hoàng Long quy định cụ thể không cho phép đổi/trả hàng.

- Hoàn tiền trong trường hợp

  • Khi đổi sản phẩm mới, khách hàng sẽ được hoàn lại số tiền dư nếu sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm cũ.
  • Khách hàng sẽ được hoàn tiền nếu sản phẩm được chúng tôi nhận lại hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1900 7118

Xem sản phẩm và mua hàng tại đây: https://dienmayhoanglong.vn/may-chay-bo/