Máy hút chân không giá bao nhiêu tiền là câu hỏi của nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm này. Máy hút chân không có mức giá dao động dung sai khá lớn, từ 1-2 triệu đồng cho đến mấy chục triệu đồng tùy công suất khác nhau, sử dụng cho các quy mô sản xuất khác nhau. 

Máy hút chân không giá bao nhiêu tiền? Loại nào tốt phù hợp nhất?

1. Những dòng máy giá rẻ thường chỉ có giá khoảng từ 1 đến vài triệu đồng như DZ 300A (990.000đ) DZ 300B (1.150.000đ), M16 ( 5.650.000đ) hay DZ300 (4.950.000đ)

Máy hút chân không gia đình DZ-300B

Thường sử dụng cho các mục đích trong gia đình hay các hộ kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ với một thanh hàn, các chi tiết thiết kế đơn giản hơn so với các dòng máy trung hoặc cao cấp. Tuy nhiên, với các thiết kế cơ bản, và không kén túi bạn có thể thoải mái sử dụng cho bất cứ mục đích nào của gia đình như bảo quản thực phẩm, đồ khô, đồ gia dụng…

2. Những dòng máy hút chân không nằm trong tầm trung có giá  thành khoảng từ 7 – hơn 10 triệu đồng trở lên như DZQ400 (9.500.000đ), DZQ500 (11.900.000đ), DZ 300x2 (7.800.000đ)

Máy hút chân không DZQ 500

Phù hợp cho các hộ kinh doanh với nhu cầu đóng gói khá nhiều, đây cũng là những dòng máy đóng gói chân không công nghiệp cỡ nhỏ. Những loại máy này có thể sử dụng cho nhiều loại thực phẩm cả khô, ướt hay dạng bột, các loại dụng cụ gia đình, dụng cụ y tế…

3. Dòng máy hút chân không công nghiệp cao cấp có giá trên 10 – hơn 20 triệu đồng như DZQ 600 (21.500.000đ), Goodfor DZQ400x2 (18.900.000đ), Goodfor DZQ 500x2 ( 26.900.000đ)

Được sử dụng trong những nhà máy đóng gói sản phẩm với quy mô khác nhau. Những dòng máy này có công suất lớn, không kén túi và sản phẩm cần hút chân không. 

Lợi ích của việc hút chân không trong việc bảo quản thực phẩm, đồ dùng

Máy hút chân không về cơ bản là một thiết bị hút không khí ra khỏi túi thực phẩm hoặc bao bì bọc đồ dùng bạn cần bảo quản, vì không khí là một trong những nhân tố chính trong việc làm hỏng thực phẩm, làm oxy hóa đồ dùng điện tử hay các thiết bị, vật dụng khác. 

Trong môi trường gia đình bạn có thể chia nhỏ thực phẩm sạch, sau đó hút chân không để dùng dần. Hoặc bạn kinh doanh quy mô nhỏ, sản xuất hạn chế trong gia đình như làm bánh, kẹo, khô bò, khô gà… máy hút chân không cũng giúp bạn bảo quản sản phẩm lâu hơn, vận chuyển đi xa tốt hơn, góp phần tiết kiệm tốt hơn cho gia đình. 

Trong trường hợp bạn là hộ kinh doanh các loại thực phẩm như hải sản, hoa quả, thịt tươi bạn cần sản xuất một lượng lớn hàng ngày, máy hút chân không là sản phẩm nhất định phải có trong quá trình đóng gói để bán tại chỗ, hoặc vận chuyển đi xa. 

Những tính năng cơ bản bạn cần lưu ý khi mua máy hút chân không cho gia đình

Đa số các loại máy hút chân không trên thị trường đều sử dụng các loại túi chuyên dụng, hay còn gọi là máy kén túi. Những loại máy này chỉ sử dụng được cho loại túi có ít nhất một mặt nhám. Loại này thành phẩm ra rất đẹp, bền chắc, nhưng giá thành rất cao. 

Khi dùng cho gia đình bạn nên chọn loại có bảng điều khiển đơn giản, tính năng cơ bản và không kén túi để có thể đa dạng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 

Bạn cũng nên chọn loại máy có thể hút chân không cho nhiều loại thực phẩm hô, ướt, bột hoặc các loại linh kiện điện tử. Những máy này thường tích hợp thêm khay chứa nước phía sau máy (máy thế hệ cũ phải sử dụng cốc rời). Và máy còn có thể sử dụng được cho túi màng nhôm để có thể bảo quản các linh kiện điện tử tốt hơn. 

Khi mua bạn cũng nên chọn loại máy hút chân không có công suất mạnh mẽ, một là giúp tiết kiệm thời gian đóng gói sản phẩm, đảm bảo được tuổi thọ máy. 

Như vậy trong bài này chúng tôi đã cung cấp cho các bạn một số thông tin như giá tiền các loại máy hút chân không khác nhau, những lưu ý để chọn được máy hút chân không tốt nhất cho gia đình và lợi ích từ máy hút chân không mang lại. Hi vọng sẽ giúp ích được những ai đang tìm hiểu để mua loại máy này. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1900 7118