Nước trà (hay nước chè) là đồ uống phổ biến thứ hai trên thế giới (sau nước uống). Nó làm bằng cách ngâm lá, chồi, hay cành của cây chè (Camellia sinensis) vào nước sôi từ vài phút đến vài giờ. Lá trà có thể được ôxy hóa (ủ để lên men), sấy rang, phơi, hay pha thêm các loài thảo mộc khác như hoa, gia vị, hay trái cây khác trước khi chế vào nước sôi.

Trong phạm vi thức uống chế từ Camellia sinensis thì có bốn loại trà thật: Chè đen, Chè Ô Long, Chè xanh và Chè trắng.

Để có 1 chén trà ngon việc bảo quản chè là hết sức cần thiết. Với máy hút chân không trà DZ-300Ax2 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Máy hút chân không trà dz-300ax2 là loại máy hút chân không được sử dụng dành riêng cho hút chân không trà, ngoài máy hút chân không trà được sử dụng hút chân không cho trà máy hút chân không trà còn được dùng để hút chân không các loại thực phẩm khác nữa . Máy hút chân không trà với cấu tạo đơn giản và máy hút chân không chè có vật liệu cấu tạo là inox nên nó rất phù hợp với các sản phẩm thực phẩm. Máy hút chân không chè được sử dụng phổ biến ở các vùng nguyên liệu chè như Thái Nguyên, Phú thọ, Ninh Bình,Lâm Đồng... ngoài ra máy hút chân không chè còn được dùng cho các nhà máy chế biến và máy hút chân không chè là một bộ phận của nhóm các máy đóng gói. 

máy hút chân không trà DZ-300Ax2

Đặc điểm máy hút chân không trà dz-300ax2: 

- Thích hợp cho đóng gói trà và các loại hạt rời với định lượng nhỏ,vừa...

- Hai đầu cân cải tiến năng suất làm việc, bộ điều khiển nhiệt độ PID đảm bảo làm việc chính xác hơn, màn hình cảm ứng giúp dễ dàng vận hành. Bề mặt tiếp xúc với nguyên liệu được làm bằng thép không gỉ SU304 đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm của sản phẩm.

- Vòi hút khí nén được tiếp xúc với bao bì đảm bảo làm việc ổn định và chính xác.

- Định lượng, hút bao bì, mở bao bì, chiết hút, hàn túi được thực hiện tự động hoàn toàn. Tốc độ đóng gói cao, định lượng chính xác, dễ vận hành.

Tham khảo các dòng máy hút chân không tại dienmayhoanglong.vn

  •