Máy hút chân không gia đình hiện nay được nhiều người sử dụng do tính tiện dụng, đa năng mà nó mang lại như bảo quản thực phẩm, bảo quản đồ đạc… Mặc dù khá phổ biến nhưng để hiểu rõ về máy hút chân không gia đình thì không hẳn quý khách hàng nào cũng biết. Điện máy Hoàng Long sẽ cung cấp thông tin từ cơ bản nhất cho khách hàng có cái nhìn khách quan, có thể lựa chọn được máy hút chân không tốt nhất. 

Máy hút chân không là gì?

Hiểu đơn giản đây là một chiếc máy giúp tạo ra môi trường chân không bao quanh đồ vật, thực phẩm cần bảo vệ tránh oxy hóa, tránh nhiễm khuẩn hay nhiễm mùi, cũng như bao gọn đồ vật cồng kềnh như gối hơi, chăn hơi, đệm bông mềm…. bằng cách hút hết không khí và hơi nước trong túi đựng. Tuy nhiên trong thực tế không có môi trường chân không 100%. 

Máy hút chân không có cấu tạo khá đơn giản bao gồm: bơm hút chân không, miệng hút, bình đựng nước thải, thanh dập hàn miệng túi, thanh cần gạt, nút điều khiển tăng giảm, nút điều chỉnh thời gian hút và hàn miệng túi.

Máy hút chân không gia đình là gì?

Đây là loại máy có kích thước nhỏ, có thiết kế đơn giản, công suất nhỏ, các thao tác thường làm thủ công. Đặc biệt là giá thành khá rẻ  chỉ từ vài trăm cho đến 1 triệu đồng, rất phù hợp khi sử dụng trong gia đình cũng như tại các cửa hàng buôn bán thực phẩm, đồ dùng nhỏ lẻ.

Do có cấu tạo đơn giản nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng được, đây thực sự là một vật dụng thiết yếu của gia đình trong cuộc sống hiện đại. 

Công dụng của máy hút chân không gia đình

Đóng gói sản phẩm

Trong quá trình sinh hoạt, nhất là những gia đình sinh sống tại những nơi ẩm thấp, mưa nhiều và nhiều đồ đạc có thể dùng máy hút chân không để đóng gói các vật dụng chưa sử dụng đến, tránh ẩm mốc, hạn chế hư hỏng như quần áo, chăn màn, gối, vải vóc…

Bảo quản thực phẩm tươi sống

Hiện nay việc vận chuyển thực phẩm sạch từ ngoại thành vào nội thành để tích trữ sử dụng dần của các gia đình không còn là việc hiếm lạ, khi thực phẩm bẩn tràn lan như hiện nay. Để bảo quản lâu, các gia đình có thể sử dụng máy hút chân không để trữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn trong môi trường bên ngoài và cả môi trường lạnh. 

Bảo quản các sản phẩm điện tử

Các sản phẩm điện tử để lâu không sử dụng sẽ bị oxy hóa, và bị ăn mòn điện hóa của các ion kim loại có trong không khí. Máy hút chân không sẽ hỗ trợ đồ dùng điện tử hạn chế được việc này. 

Bạn cũng có thể sử dụng máy hút chân không vào các việc khác như:

Hút không khí trong hộp

Bảo quản các loại chất lỏng, như các loại nước giải khát. các loại sữa.

Tránh oxy hóa kim loại

Bảo quản các loại hạt ngũ cốc, rau củ quả, trái cây

Thích hợp với nhiều loại túi

Top 2 loại máy hút chân không gia đình bán chạy nhất hiện nay

Máy hút chân không DZ 300A ( Sản phẩm đạt chứng chỉ chất lượng xuất khẩu ISO – 9001)

Giá bán: 990.000đ

Bảo hành: 1 năm

Điện máy hoàng long xin giới thiệu đến một công cụ đắc lực cho các bà nội trợ, cso thể giúp bảo quản thực phẩm tươi như các loại rau, thịt cá tươi sống, các loại hạt, các loại đồ ăn khô. 

DZ 300A không kén bao bì, ngoài ra sản phẩm còn đi kèm túi ép nylon có thể tái sử dụng, tiết kiệm, bảo vệ môi trường. 

DZ-300A, nhỏ gọn chỉ 2,4kg, giá bình dân hữu ích trong việc bảo quản thực phẩm để đảm bảo sức khỏe gia đình khi đáp ứng được các yêu cầu sau.

Đặc điểm cụ thể

- Máy hút chân không DZ-300A hút được tất cả cá sản phẩm với chiều rộng miệng túi lên tới 30cm.

- Máy hút chân không DZ3-300A hút hết không khí trong túi, hàn kín tuyệt đối.

- Máy hút chân không DZ-300A kích thước nhỏ gọn, tiện dụng, lực hút mạnh.

Link mua sản phẩm: https://dienmayhoanglong.vn/may-hut-chan-khong/may-hut-chan-khong-duoqi-dz300a.html

 

2. Máy hút chân không gia đình DZ300B

Giá bán: 1.150.000đ

Bảo hành: 1 năm

Máy hút chân không gia đình DZ-300B

DZ 300B là một cải tiến mới nhất của dòng máy hút chân không dùng trong gia đình, đóng gói hút chân không được những sản phẩm có chứa nước, đặc biệt máy được thiết kế bơm hút điện tử với công suất cao nên có thể dùng trong gia đình, siêu thị mini, cửa hàng nhỏ, các hộ kinh doanh gia đình.

Các tính năng công nghệ nổi bật là gọn nhẹ ( 2,5kg) , bo mạch chống nước tăng độ bền, nâng cao hiệu suất sử dụng. Các chức năng điều khiển nhạy, có thể điều khiển nhanh. 

Đặc điểm cụ thể

- Độ rộng đường hàn 5mm

- Lọc đính kèm ống đựng để hút chân không và đóng gói chất lỏng, sản phẩm có chứa nước, dầu mỡ,...

- Thiết kế khép kín, không cần thiết bơm hút bên ngoài 

- Hệ thống làm kín xung; không cần có thời gian khởi động.

- Vòi phun có thể thu lại.

- Máy hút chân không gia đình DZ-300B phù hợp với tất cả loại túi, kích thước cũng như đa dạng loại sản phẩm như dạng rắn, dạng keo dính...

Link mua sản phẩm: https://dienmayhoanglong.vn/may-hut-chan-khong/may-hut-chan-khong-gia-dinh-dz-300b.html

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1900 7118