Điện máy Hoàng Long giới thiệu đến người dùng top 5 ghế massage toàn thân giá rẻ dưới 30 triệu đồng đang được bán chạy nhất tại các showroom trưng bày sản phẩm của chúng tôi. Các sản phẩm này được áp dụng công nghệ con lăn cùng hệ thống túi khí tiên tiến, mang đến nhiều hiệu quả cho sức khỏe người dùng như lưu thông máu, giảm nhức mỏi, thư giãn, hỗ trợ các bệnh xương khớp, tăng cường sự dẻo dai…

1. Goodfor Hl888

  • Giá bán niêm yết: 16.900.000đ
  • Bảo hành: 2 năm

Một sản phẩm mới nhất được phân phối độc quyền bởi điện máy Hoàng Long, giúp mang lại những giây phút thoải mái, giảm mệt mỏi và cải thiện sức khỏe. HL888 giúp massage mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, làm tinh thần nhẹ nhàng. Đặc biệt, mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, phòng chống nhiều bênh tật.

Thiết kế sản phẩm có nhiều ấn tượng độc đáo như:

Đẹp mắt với chất liệu da siêu mềm, mịn. Màu đỏ nổi bật sang trọng.

Massage xua tan mệt mỏi nhanh chóng chỉ sau 5 phút mang đến cảm giác dễ chịu

Hệ thống massage với nhiều bài massage nổi tiếng, cùng chế độ tự động thông minh.

Giá hợp lý thích hợp với mọi gia đình.

Thiết kế tùi khí cho người dùng tận hưởng cảm giác massage không trọng lực được mô phỏng dựa trên trạng thái lơ lửng của các du hành gia vũ trụ, giảm áp lực cột sống, thư giãn lưng cổ, lưu thông máu….

2. Goodfor 718A

  • Giá bán niêm yết: 22.900.000đ
  • Bảo hành 2 năm

Công việc khiến cơ thể chúng ta thường rơi vào trạng thái ể oải cột sống, đau mỏi vai gáy, stress,... là vấn đề thường gặp. Để khắc phục được tình trạng này, chúng tôi sẽ giới thiệu các bạn mẫu ghế massage đa năng hiện đại GoodFor 718A thương hiệu USA.

Máy không chỉ có công dụng loại bỏ đau nhức, mệt mỏi, giảm căng và đau cơ mà còn giúp cải thiện giấc ngủ ngon, cải thiện chứng mất ngủ, giúp điều chỉnh huyết áp, mỡ máu cao, loại bỏ chóng mặt, kích hoạt các tế bào thần kinh, thúc đẩy sự trao đổi chất, cải thiện tiêu hóa…

Các chức năng cụ thể của Goodfor 718A

Tốc độ massage được điều chỉnh, chế độ massage được đảo ngược và áp lực có thể được điều chỉnh.

Chế độ Zero Gravity thông minh giúp cải thiện tuần hoàn máu, được các bác sỹ và chuyên gia khuyến khích.

Túi khí toàn thân, tạo cảm giác khoan khoái như có bàn tay xoa bóp.

Hệ thống massage chân chuyên sâu, tác động tới các huyệt đạo.

Máy vận hành êm, không gây ra tiếng ồn, áp dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn giảm tiếng ồn ở mức tối đa.

Chế độ massage nhiệt bằng tia hồng ngoài và sợi carbon giúp giãn cơ, điều hòa khí huyết, tăng hiệu năng massage

Hệ thống con lăn massage tại chỗ trải dài khắp lưng, tác động đồng đều vào các vị trí, huyệt đạo

3. Goodfor Q718

  • Giá bán niêm yết: 22.900.000đ
  • Bảo hành: 2 năm

Với thiết kế sang trọng, hiện đại ghế massage Goodfor Q718 không chỉ giúp bạn đánh tan căng thẳng, mệt mỏi hằng ngày mà còn làm cho không gian nội thất nhà bạn thêm đẳng cấp. Chỉ cần ngồi vào ghế, tùy chọn chế độ massage yêu thích và tận hưởng, ghế massage sẽ giúp bạn thoải mái sau nhưng giây phút làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Q718A được tích hợp 5 kiểu massage ưu việt gồm: Rolling (lăn), Kneading (nhào), Pressing (ấn), Tapping (gõ) và Massaging (xoa bóp) ở những điểm như đầu, vai, lưng, hông, eo, mông kết hợp chế độ massage không trọng lực giúp giảm mệt mỏi hiệu quả. Hệ thống 6 túi khí 2 bên ghế tăng thêm sự êm ái, thaori mái khi dùng.

4. Goodfor Q720

  • Giá bán niêm yết: 29.900.000đ
  • Bảo hành: 2 năm

Hệ thống túi khí của Q720 bố trí đều khắp thân ghế. Massage nhịp nhàng các bộ bận như đầu, tay, vai, mông, chan, bàn chân giúp cơ thể thả lỏng, hết đau nhức và mệt mỏi. 

Con lăn massage chuyên sâu xoa bóp, bấm huyệt, day, miết, đấm, vỗ, rung massage… Massage nhiệt giúp giảm đau nhanh, lưu thông máu tốt hơn. Loa nghe nhạc tích hợp tăng khả năng giải trí khi sử dụng ghế. 

5. Goodfor Q7

  • Giá bán niêm yết: 28.900.000đ
  • Bảo hành 2 năm

Với sự phát triển của công nghệ, đặc biệt là ngành ghế massage đang phát triển vượt bậc. Ghế massage toàn thân Goodfor Q7 3D là dòng ghế massage mới nhất hiện nay với nhiều tính năng thông minh, hiệu quả hữu ích trong việc chăm sóc sức khoẻ. Đặc biệt, chức năng massage toàn thân kết hợp công nghệ cực hoàn hảo, điều khiển thông minh được các chuyên gia sức khoẻ khuyên bạn nên lựa chọn cho gia đình.

Các tính năng cơ bản như: 

Masage không trọng lực: Với phương pháp massage này giúp đạt hiệu quả massage cao nhất khi loại bỏ trọng lượng cơ thể. Giúp mang đến giấc ngủ nhanh và sâu hơn.

Kéo giãn chân 20 cm:  

Ghế massage toàn thân Goodfor Q7 có thể kéo giản vùng chân đến 20 cm với chức năng năng giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu xung quanh các khớp nối như khớp đầu gối, tăng khả năng tiết dịch nhờn của khớp xương, giúp giảm triệu chứng đau khớp.

Sưởi ấm nhiệt hồng ngoại: Kích thích lưu thông tuần hoàn máu, cho cơ thể thư giãn tối đa.

Masage không trọng lực: Với phương pháp massage này giúp đạt hiệu quả massage cao nhất khi loại bỏ trọng lượng cơ thể. Giúp mang đến giấc ngủ nhanh và sâu hơn.

chậm rải tinh tế, hỗ trợ và tối ưu hóa việc thư giãn, nghỉ ngơi.

Massage con lăn các vị trí đầu - mông và bàn chân: Hệ thống con lăn hình chữ L masssage trải điều theo các điểm huyệt từ đầu – mông và bàn chân. Khả năng dò tìm huyệt đạo tự động giúp massage sâu hơn, đúng điểm hơn, đập tan cơn đau nhức mỏi lưng, thắt lưng, lòng bàn chân...

Massage truyền thống: Với công nghệ tiên tiến, ghế massage toàn thân Goodfor Q7 sử dụng hệ thống con lăn massage 3D, túi khí massage xoa bóp bắp chân, cánh tay. Con lăn tập trung massage vào điểm huyệt vùng đầu, lưng một cách nhẹ nhàng đều đặn theo phương pháp Shitasu mang lại sự thoải mái cho toàn cơ thể.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1900 7118