Máy chạy bộ không còn là sản phẩm quá xa lạ với chúng ta, với sự tiện ích thiết thực mà nó mang lại thì việc sở hữu một chiếc máy chạy bộ trong nhà quả không hề lãng phí. Chạy bộ thường xuyên không chỉ giúp chúng ta giảm cân, giữ được vóc dáng đẹp mà việc chạy bộ còn rất tốt cho sức khỏe, giúp các mạch máu hoạt động tốt hơn, giảm thiểu các cơn đau khớp, khung xương chắc khỏe. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm phục vụ cho việc chạy bộ, tuy nhiên giá thành lại khá đắt đỏ mà hiệu quả chưa chắc đã được như ý muốn, với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, hôm nay công ty điện máy Hoàng Long xin chia sẻ đến các bạn một vài bí quyết vàng trong việc lựa chọn máy chạy bộ đem lại hiệu quả thiết thực nhất.

Máy chạy bộ điện GoodFor XD-008 là một trong những dòng máy chạy bộ điện tốt nhất hiện nay.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy chạy bộ cho bạn lựa chọn. Về cơ bản một chiếc máy chạy bộ tốt phải đảm bảo những yêu cầu sau đây:

  • Công suất khỏe, ổn định tạo cảm giác an toàn, thoải mái trong quá trình luyện tập. 
  • Thảm chạy có bề mặt rộng, người sử dụng sẽ dễ dàng vận động hơn trên thảm, thảm có độ masat cao tránh trơn, trượt ngã. 
  • Hoạt động êm ái, không giật, rít, gây khó khăn trong quá trình luyện tập của người sử dụng. 

Để đánh giá được một chiếc máy chạy bộ có tốt hay không còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Mỗi máy có những tính năng, khả năng khác nhau Hôm nay công ty chúng tôi sẽ phân biệt cho các bạn những loại máy chạy bộ khác nhau. 

Bạn cần phải làm rõ một vài tiêu chí sau trước khi bắt tay vào mua cho mình một chiếc máy chạy bộ ưng ý:

Thứ nhất, trên thị trường hiện nay có loại máy chạy bộ phổ biến nhất đó là máy chạy bộ điệnmáy chạy bộ cơ. Về cơ bản, máy chạy bộ cơ và điện đều có công dụng chính là chạy bộ. Đặc điểm của máy chạy bộ cơ là phải dùng chính sức mình để tập luyện không có sự hỗ trợ bài tập lập trình sẵn để vận chuyển băng tải như máy chạy bộ điện. Vì vậy muốn chạy được trên máy cần dùng rất nhiều sức và rất mỏi, Máy chạy bộ điện là loại máy tập chạy bộ được gắn thêm nhiều thiết bị điện tử cung cấp các thông tin cần thiết cho bài tập của bạn. Với chương trình lập trình sẵn, máy chạy bộ điện sẽ tự động thay đổi tốc độ (hoặc cả độ dốc) sau một khoảng thời gian ấn định, Giúp bạn thoải mái với việc chạy bộ bằng máy, tránh việc nhàm chán một bài tập duy nhất.  Khi xác định mua máy tập thể dục, hãy cân nhắc để chọn mua một chiếc máy tập phù hợp với nhu cầu của bạn về giá cả, chất lượng và công dụng của máy. 

Thứ hai, chú ý vào đặc điểm kỹ thuật để mua máy chạy bộ điện, công suất của motor hầu như từ 1.0 HP – cho đến 6.0HP, nếu dùng trong gia đình thì khoảng 2.0HP là phù hợp nhất vì nó có đủ sức kéo người có số kg nằm trong khoảng từ 80kg – đến 130kg. Trọng lượng của máy càng cao thì độ rung và tiếng ồn sẽ giảm đi đáng kể, máy dùng trong gia đình khoảng 60kg là chuẩn. Xem máy có tính năng hạ băng chuyền tự động hay không.

Thứ ba, tìm hiểu kỹ nhà sản xuất, nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm. Đa số các máy chạy bộ ở Việt Nam được nhập khẩu tại nước ngoài, độ bền thì tuỳ thuộc vào giá cả đặt hàng, cũng như uy tín nhà phân phối ở Việt Nam khi lựa chọn đối tác để nhập khẩu có các chứng chỉ chất lượng hay không. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua các dòng máy tập thể dục uy tín và chất lượng tại công ty điện máy Hoàng Long, một trong những công ty phân phối hàng đầu Việt Nam.

Thứ tư, bạn nên chọn mua sản phẩm ở những nhà phân phối uy tín. Bạn mua máy ở công ty điện máy Hoàng Long sẽ được hưởng các chế độ bảo hành, giao hàng và đổi trả nhanh nhất, uy tín và chất lượng nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hùng hậu và nhiệt tình, mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp. Chúng tôi thường xuyên update các sản phẩm mới trên thị trường, các bạn có thể tìm hiểu các thông tin liên quan đến máy chạy bộ hay các sản phẩm khác tại website : http://dienmayhoanglong.vn

 

Tham khảo các dòng máy chạy bộ tại dienmayhoanglong.vn: