“Hữu xạ tự nhiên hương” có lẽ không cần phải PR quá nhiều cho dòng thương hiệu nổi tiếng này, Từ lâu thì thương hiệu Goodfor đã là một thương hiệu máy chạy bộ uy tín hàng đầu thế giới với sự có mặt ở hơn 60 quốc gia trong đó có những thị trường khó tính như Mỹ, Eu, Nhật Bản… thì chất lượng và sự hiệu quả của sản phẩm đã được kiểm chứng rõ ràng, tại Việt Nam với sự nhập khẩu và phân phối của công ty điện máy Hoàng Long sẽ giúp người tiêu dùng đến gần hơn những sản phẩm có chất lượng hàng đầu thế giới và đã được kiểm chứng về sự hiệu quả. Với đội ngũ các nhà nghiên cứu kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu và sáng tạo, áp dụng công nghệ mới nhất vào dây chuyền sản xuất để cho ra sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Máy chạy bộ thương hiệu Goodfor là một trong những sản phẩm bán chạy nhất 2015 với các đặc điểm nổi bật như: Thiết kế thanh lịch, đa dạng mẫu mã, đa chức năng, giá phù hợp, chất lượng đạt chuẩn Hoa Kỳ…Năm 2014, Goodfor cho ra hàng loạt các dòng sản phẩm máy chạy bộ gồm máy chạy bộ Goodfor XD-006, Goodfor XD-007, Goodfor XD-008, Goodfor XD-009, Goodfor XD-502, Goodfor XD-2020... tất cả các sản phẩm hoàn toàn mới, đa chức năng giành cho người năng động. 

Để đánh giá được một chiếc máy chạy bộ có tốt hay không còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Mỗi máy có những tính năng, khả năng và công dụng khác nhau.

Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật ở dòng sản phẩm Goodfor:

Ngoài những đặc điểm riêng biệt thường thấy ở các dòng sản phẩm trước, dòng sản phẩm mang thương hiệu Goodfor cho ra đời công nghệ mới, chức năng thu Wifi trực tiếp trên máy vô cùng tiện lợi. Vừa chạy bộ, vừa có thể thưởng thức những chương trình yêu thích, phim bom tấn, Video ca nhạc với màn hình CLD …inch như một Ipad mini. 2 loa phát nhạc Mp3 cực đỉnh với âm thanh sống động, còn có thể kết nối với điện thoại di động nữa. Khẳng định Goodfor là dòng máy chạy bộ thông minh nhất hiện nay.

Dòng sản phẩm mang thương hiệu Goodfor sở hữu một động cơ khủng 5HP, motor cuốn chuẩn Hoa Kỳ hoạt động mạnh mẽ 24/7 chịu lực lên tới 180kg. Thảm chạy thiết kế cải tiến với kích thước 1380*520 – Nhấn mạnh rằng rất ít các sản phẩm máy chạy bộ có thảm chạy rộng như vậy. Khung máy với màu đen mạnh mẽ nhưng không kém phần mềm mại nhờ thiết kế đường cong trên bề mặt điều khiển, mang đến sự sang trọng cho bất kỳ không gian nào. Chất liệu khung thép chắc chắn, sơn tĩnh điện sáng bóng giúp cho bước chạy ổn định, vững chắc.

Bảng điều khiển của dòng máy goodfor lấy cảm hứng từ các Game thủ với thiết kế như một màn hình game chuyên nghiệp tích hợp đầy đủ các chức năng màn hình LCD cảm ứng, 2 loa Mp3, các nút chọn chương trình, tăng giảm tốc độ, ngoài ra Goodfor còn tích hợp thêm quạt gió làm mát trong quá trình luyện tập. Đi kèm máy chạy bộ Goodfor gồm máy rung massage giảm mỡ toàn thân, 2 tạ tập tay, khung kê chân gập bụng, bàn xoay eo.

Là một sản phẩm đạt chất lượng xuất khẩu vào các thị trường khó tính nên sản phẩm máy chạy bộ điện Goodfor luôn tuân thủ mọi yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng như thảm chạy được thiết kế 2 lớp dày và có lò xo giữa 2 lớp để làm cho những bước chạy nhẹ nhàng hơn và uyển chuyển hơn, với màn hình LCD khổ lớn cũng là điều kiện để người sử dụng có thể kiểm soát tốt hơn về quá trình tập luyện như bạn sẽ kiểm soát được thời gian, tốc độ, vận tốc tập luyện, ngoài ra còn có thể sử dụng máy để kiểm tra tình trạng sức khỏe trong quá trình tập luyện với khả năng đo nhịp tim, huyết áp.

Có lẽ không cần phải nói thêm quá nhiều về dòng sản phẩm này, 10 lần nói không bằng một lần thử, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giao hàng tận nơi.

Tham khảo các dòng máy chạy bộ điện tại dienmayhoanglong.vn: